Linh hồn của Đạm Đài Tẫn tản vào bên trong Đồng Bi đạo. Tô Tô cũng bay về phía vết nứt trên bầu trời.
Tự Anh thấy một màn này, không quan tâm thân thể đang bị thiêu đốt, như điên mà bổ nhào qua "Không, không thể nào!"
Yêu ma bị trấn áp vài vạn năm, khí tức của thế gian được bảo toàn, linh khí của lục giới nồng đậm, ma khí nhạt dần.
Ả không muốn tiếp tục ngủ say dưới đáy biển lạnh lẽo, cũng không muốn con cháu của Hạn Bạt trở thành quái vật không được phép tồn tại trên thế gian này. Yêu ma dựa vào đâu không thể tồn tại trên thế gian.
Khuôn mặt xinh đẹp của ả dần mất đi, mái tóc trở nên khô héo, biến thành một khuôn mặt đầy răng nanh xanh lục, bay đến trước mặt Tô Tô.
Kinh Diệt sửng sốt, cắn răng chặn lại, Ma Quân đại nhân chết rồi, nhưng mà Đồng Bi đạo đã mở, chỉ cần Tô Tô không tuẫn đạo, đợi một lát nữa, lục giới chính là lục giới của bọn họ rồi.
Có lẽ tất cả yêu ma đều nghĩ như vậy, phàm là có tu vi, đều dốc hết mạng sống ngăn cản Tô Tô.
Trong mắt Tô Tô nhìn thấy cảnh tượng này. Vô số yêu ma cắn chặt lấy nước mắt, biết rõ không có khả năng chống lại Thần thượng cổ, vẫn như cũ kẻ trước ngã xuống, kẻ sau tiến lên đánh về phía nàng.
Phía dưới nghiệp hoả Phượng Hoàng, bọn họ dù có bị thiêu đốt, những yêu ma khác nhìn thấy, vẫn hung hãn không sợ chết hoá thành hắc vụ bay tới như cũ.
Trong lòng Tô Tô thương xót.
Yêu ma thượng cổ sinh tồn ở man hoang chi địa, Thần minh lại sinh ra ở Thần Vực linh khí dư thừa. Yêu ma hiện tại bị nhốt ở Hoang Uyên vạn năm, tu sĩ lại được người người thành tâm cung phụng hương hoả.Những yêu ma ở Ma Vực không có một ngọn cỏ, chúng muốn thiên hạ xinh đẹp này thuộc về chúng, chúng muốn tự do. Có lẽ là vì sinh tồn, nhưng cũng không thể vì vậy mà lại đuổi tận giết tuyệt tất cả.
Tô Tô không quay đầu lại, nàng mang theo ma khí, bay thẳng vào Đồng Bi đạo, trong mắt Phượng Hoàng nhìn thấy bên trong là hắc ám vĩnh viễn. Nhưng lần này trong lòng nàng rất bình tĩnh.
Song lúc tới gần Đồng Bi đạo, quang mang* (ánh sáng) bên trong đại thịnh, đẩy Tô Tô ra ngoài. Phượng Hoàng biến trở lại hồng y Thần nữ, nàng như cảm giác được gì, nhìn cảnh tượng trước mắt.
Chúng yêu ma kinh ngạc nhìn chằm chằm, nói "Ma Quân!"
"Là sức mạnh của Ma Quân!"
"Đồng Bi đạo" hoàn toàn được mở ra, Đạm Đài Tẫn thân tử đạo tiêu cũng không ngăn cản được "Đồng Bi đạo" mở ra.Nhưng mà "Đồng Bi đạo" trước mắt này lại không giống với Đồng Bi đạo mọi người nghĩ tới.
Tiên linh khí nồng đậm cùng với yêu ma khí hỗn độn tuôn ra, chảy về mặt đất cùng núi non. Đồng Bi đạo vốn dĩ tham lam hấp thu linh khí thế gian, hiện tại như một cái phễu, đưa tất cả trở lại lục giới.
Đồng Bi đạo tồn tại từ thượng cổ, hấp thu linh khí vài vạn năm! Lúc này lại không ngừng tuôn ra linh khí, sức mạnh chấn động chưa từng có.