97

3 0 0
                                    


Trương phủ.

Tô Tô nhìn yêu vật hóa thân thành Trương viên ngoại đang an ủi Trương phu nhân về việc mất đứa bé.

Trương phu nhân khóc đến chết đi sống lại, Trương viên ngoại một mặt tỏ vẻ đau lòng.

Huyễn hóa thuật của yêu ba đầu, đến cả người sống chung với mình sáng chiều sớm tối cũng không nhận ra. "Trương viên ngoại" mang đi đứa bé mà Trương phu nhân vừa sinh ra, lại trở về bên người nàng sinh hoạt cùng một chỗ, không biết là người này có tình với Trương phu nhân hay là có mưu đồ khác.

Dù sao cũng không quan trọng, quan trọng là nó hại chết Trương viên ngoại rồi thay mận đổi đào, đem đứa trẻ vừa mới ra đời đưa cho yêu ba đầu, đã đủ để nó phải đền mạng.

Yêu ma hóa thân thành "Trương viên ngoại" đi ra khỏi cửa phòng, Nghiệp hỏa từ tay Tô Tô bay ra, nó chưa kịp lên tiếng đã hóa thành tro bụi, thậm chí không kịp kinh động đến Trương phu nhân ở trong phòng.

Đạm Đài Tẫn nghiêng đầu, trông thấy Tô Tô mặt mày lãnh đạm.

Ánh mắt hắn lãnh đạm, đối với người phạm sai lầm, nàng luôn quả quyết như vậy?

Diêu Quang nói: "Giết hay lắm, con yêu quái này là kẻ xấu"

Nàng vẫn còn canh cánh sự việc của đứa bé.
Mấy người họ lần này xem rõ thủ đoạn của yêu ba đầu, lặng yên không một tiếng động đến trước cửa phòng của Trương tiểu công tử.

Quả nhiên, bọn họ nhìn thấy yêu ba đầu kia.
Yêu ba đầu hóa thân thành một nam nhân khôi ngô, nắm tay của Trương tiểu công tử, hắn nhìn qua rất táo bạo: "Đem những hạt châu toàn hấp thu, có nghe thấy không?"

Trương tiểu công tử tròng mắt đen nhánh, hắn chậm rãi lắc đầu: "Ta muốn mèo của ta"

"Mèo? Đã nói rồi, không tìm được súc sinh kia.

Ngươi nuốt Huyễn Nhan châu của lão tử, mẹ ngươi còn mang mấy người tu tiên đưa đến trấn Ninh Hạc, lập tức đem những hạt lưu ly này hấp thu vào lực lượng của Huyễn Nhan châu, nếu không ta giết đệ đệ của ngươi, sau đó giết ngươi"

Đứa bé kia thanh âm mờ mịt, giống như không có nghe thấy uy hiếp: "Mèo, chỉ cần mèo"

Yêu ba đầu thấy nó không nghe lời mình nói, ánh mắt mãnh liệt, động sát tâm. Mặc dù Huyễn nhan châu ở trong thân thể nó, nhưng đứa bé này sinh ra đầu óc liền không bình thường, mình đã giết quá nhiều trẻ con, hiện tại lưu lại nhân gian sẽ khiến tu chân giả chú ý.
Bây giờ trở về Ma Vực, quy phục vào Yêu hoàng mới là thượng sách.

Mắt thấy yêu ba đầu động sát tâm, vô số dây kim tuyến từ ngoài cửa bay vào, trối lại yêu ba đầu.

Kim tuyến đốt niệm mang theo Lôi Đình Chi* (có thể hiểu là sợi dây tơ vàng Đạm Đài Tẫn phóng ra kèm thêm lôi điện vào) vừa phóng ra, ba đầu yêu thân bất do kỷ từ trong phòng bay ra ngoài.

Một đôi giày thêu cá xăm màu trắng dẫm trên ngực hắn, Đạm Đài Tẫn gương mặt mỉm cười hỏi: "Cho ngươi một cơ hội, lệnh bài ma vực ở đâu, hả?"

BEWhere stories live. Discover now