7

1 0 0
                                    


Kết quả cuối cùng của chuyện này đó là Đạm Đài Tẫn tạm thời bị nhốt lại.

Hắn bị nhốt ở đông uyển lụi bại, ý của các di nương cùng nhị tiểu thư là phòng ngừa tiêu mất tang vật.

Tam tiểu thư có thể tiếp tục tra, nếu hắn thật sự oan uổng đến lúc đó thả ra là được.

Tô Tô tỏ vẻ tùy ý với chuyện này.

Mất những đồ khác không nói nhưng có Ngọc Quan Âm lão phu nhân yêu nhất. Lão nhân gia tin phật, vô cùng quý trọng Ngọc Quan Âm kia, nói nghiêm trọng chút đều bay lên đến tín ngưỡng.

Cho nên Liên di nương mới gấp như vậy muốn tìm ra là ai lấy đi.

Tô Tô rốt cuộc chỉ là đích nữ không phải chủ mẫu, nàng có thể một lần nữa kiểm chứng đã không dễ dàng.

Giam lại ngược lại cũng không có gì, Đạm Đài Tẫn không chết là được.

Ngày hôm sau đó là mười lăm.

Bích Liễu đi ra ngoài một chuyến trở về vui rạo rực nói với Tô Tô: "Tam tiểu thư, nô tỳ nghe được Lục hoàng tử được phong tuyên vương, hôm nay thánh chỉ sắc phong sẽ ban xuống, Hoàng Thượng ban thưởng phủ đệ cách phủ tướng quân chúng ta không xa."

"Tướng quân nhận được bái thiếp, nói vậy mấy ngày sau sẽ mang tiểu thư đi trong phủ tuyên vương điện hạ, chúc mừng y."

Tô Tô phản ứng rất bình tĩnh: "À."

Bích Liễu nói: "Tiểu thư, người yên tâm, lần này ta nhất định trang điểm đến xinh xinh đẹp đẹp cho người, làm Diệp Băng Thường tiện nhân kia không chỗ dung thân."

Tuy rằng Tô Tô trước mắt còn chưa gặp qua vị thứ tỷ kia không biết nàng ta là người như thế nào nhưng đối với việc đoạt phu quân người khác hưng phấn như vậy có phải có bệnh hay không nha?

Tô Tô thật sự không muốn thấy Bích Liễu vì thế nói: "Ngươi đi dò hỏi một chút lần này trong phủ có những ai có đồ bị mất."

Bích Liễu đành phải không tình nguyện ra cửa, đi ra bên ngoài lúc ngang qua Xuân Đào thì ả đẩy một cái: "Cút ngay, đừng chặn đường."

Xuân Đào vội vàng tránh ra.

Bích Liễu rất không vui, so với những việc vặt vãnh này ả càng để ý tam tiểu thư có gả cho tuyên vương điện hạ hay không.

Trước kia ả nhắc tới Lục điện hạ thì ánh mắt tiểu thư hàm xuân, thập phần chờ mong. Ả phát hiện lần này sau khi ả trở về khi nói chuyện của tuyên vương mà tiểu thư không để bụng chút nào.

Bích Liễu vừa đi Tô Tô lấy ra một danh sách khác.

Đây là tối hôm qua phân phó Hỉ Hỉ sửa sang lại.

Tô Tô cũng không tín nhiệm Bích Liễu.

Tô Tô xem, phát hiện đồ bị mất có lão phu nhân, Đỗ di nương, Nhị tiểu thư, Đại công tử, Tứ công tử, Vân di nương cũng mất mấy cái trâm.

Người này thật ra lấy đồ nhưng không dám lấy của tướng quân cùng Tô Tô, Ngọc Quan Âm của lão phu nhân cùng của hồi môn của nhị tiểu thư đáng giá nhất, đáng giá bí quá hoá liều. Đại công tử cùng Vân di nương tính cách tương đối khoan dung, đại khái sẽ không so đo. Mà Tứ công tử cái gì cũng đều không hiểu.

BEWhere stories live. Discover now