115

1 0 0
                                    


Đạm Đài Tẫn rời đi, Tô Tô cùng Trọng Vũ vội vàng tìm cửa vào trận pháp ở trong tẩm cung.

"Không phải Cửu Chuyển Huyền Hồi trận, là sát trận" Tô Tô nhìn chằm chằm bốn loại hung thú trên đồ án nói, "Tự Anh là người cẩn thận, trước đó chỉ cấp yêu ma nhìn qua Kính Tượng"

Trọng Vũ bay tới: "Thừa dịp bọn họ đều ở thuỷ lao, chúng ta đến nơi khác tìm"
"Được"

Tô Tô vừa muốn rời khỏi tẩm cung của Đạm Đài Tẫn, ánh mắt đột nhiên rơi vào cây đinh trên ghế đá.
"Tô Tô ngươi sao vậy?"
Tô Tô phúc chí tâm linh, Câu Ngọc giống như từng nói với nàng, nàng ở thời cổ sẽ dùng nắm tay để mở mật đạo.

Tay nàng chỉ tương hợp, bấm một đạo pháp, ánh sáng màu trắng trong suốt bao phủ trên tay nàng, Tô Tô hướng về phía Càn Nguyên tám chi thay đổi phương hướng ba lần "két" một tiếng, một lối thông đạo chỉ chứa được một người đi qua xuất hiện.

Tô Tô cẩn thận đi vào. Trọng Vũ hoá thành bướm tản ra ánh sáng trắng, Tô Tô ban đầu còn nghĩ chỗ này là lối vào Cửu Chuyển Huyền Hồi Trận không nghĩ đến bên trong mật thất là một nhà tù.

Thấy rõ nam tử bị khóa lại xương tỳ bà, Tô Tô sắc mặt thay đổi, tiến lên: "Sư huynh!"

Công Dã Tịch Vô bị bọn họ nhốt ở nơi này!
Trên mặt hắn ma văn đã rút đi, một gương mặt tiêu sái sạch sẽ lộ ra, nghe thấy âm thanh hắn mở mắt ra: "Tô Tô"

Ma đan trên người hắn quả nhiên đã được lấy ra, Tô Tô ý đồ định đụng vào khoá dây xích.

"Không nên đụng" Công Dã Tịch Vô thấp giọng ho một tiếng "Trên khoá có thuật liên kết với tẩm cung Ma Thần, muội động vào sẽ lập tức bị phát hiện"

Tô Tô chỉ có thể dừng tay.
Công Dã Tịch Vô thấp giọng nói: "Thật có lỗi, Tô Tô muội mặc kệ ta, Ma vực nguy hiểm nếu có cơ hội muội mau đi đi"

"Sư huynh, huynh bị nhốt ở đây, muội lại chỉ nghĩ cho mình, muội có thể tha thứ cho mình sao? Tất cả mọi người đều mong huynh trở về, phụ thân, Thanh Vô sư thúc, Thanh Khiêm sư thúc, còn có Diêu Quang sư tỷ. Đệ tử Hành Dương tông đều biết, là huynh bị gieo vào Ma Đan không phải huynh mong muốn nhưu vậy"

Ngón tay Công Dã Tịch run rẩy không nói gì. Bị gieo vào Ma Đan, trở thành vũ khí trong tay của Hạn Bạt, khoảng thời gian này hắn giết rất nhiều người. Cho đù người khác tha thứ hắn, chính hắn cũng không thể tha thứ chính mình.

Tô Tô biết được ý nghĩ trong lòng của Công Dã Tịch Vô, nói: "Bây giờ Ma Thần cùng Thượng cổ Hạn Bạt xuất thế, người trong lục giới cảm thấy bất an. Sư huynh, chúng ta cần huynh. Huynh cảm thấy mình phạm sai lầm, vậy liền lấy công chuộc tội"

Công Dã Tịch Vô nở nụ cười, phong cách phong hoa tiên kiếm ngày trước hiện lên.

"Được" Công Dã Tịch Vô âm thanh nhẹ nhàng, giọng điệu giống với ngày trước dung túng đối với Tô Tô, hắn nói: "Sư huynh nghe muội"

"Sư huynh, muội đến tìm Cửu Chuyển Huyền Hồi trận, huynh biết nó ở đâu không?"

Công Dã Tịch Vô nói: "Lúc trước huynh bị nhập Ma Đan, Tự Anh mang huynh đến đó một lần, đó là cấm địa của Ma vực, chỗ đó cần phải có một viên Thượng Cổ Ma thần mới có thể đi vào. Trước đó viên đó nằm trong tay Tự Anh, hiện tại hẳn là nằm trong tay của Ma Quân."

BEWhere stories live. Discover now