4

1 0 0
                                    


Đạm Đài Tẫn nói: "Tam tiểu thư."

Tô Tô trong lòng đề phòng mà nhìn hắn.

Nói đến cũng buồn cười, Đạm Đài Tẫn là phu quân chính quy của Diệp Tịch Vụ lại chỉ có thể gọi nàng là tam tiểu thư.

Hai người thành thân hoàn toàn là ngoài ý muốn.

Nguyên chủ biết Lục hoàng tử tâm duyệt chính là thứ tỷ Diệp Băng Thường của mình, nàng ấy ghen ghét dữ dội, suy nghĩ chủ ý không tốt.

Ở trên cung yến hạ dược cho thứ tỷ, muốn trong sạch của nàng ta bị hủy.

Không nghĩ tới, ngồi không mà hưởng là thượng thư công tử với thứ tỷ không sao cả, ngược lại tác dụng ở trên người nàng ấy cùng trên người Đạm Đài Tẫn.

Làm nguyên chủ càng cảm thấy sỉ nhục chính là Đạm Đài Tẫn rõ ràng trúng dược cùng nàng ấy nhưng thiếu niên xinh đẹp gầy yếu trừ bỏ sắc mặt ửng hồng không còn phản ứng gì khác.

Cuối cùng vẫn là Diệp Tịch Vụ nhịn không được mệnh lệnh cho hắn giúp đỡ nàng ấy.

Thiếu niên lạnh như băng nhìn nàng ấy, trước sau không động.

Hắn ngồi ở góc, dùng một loại ánh mắt bình tĩnh xem vị thiên kim này thân thể vặn vẹo, than nhẹ lôi kéo xiêm y của chính mình.

Nghĩ tới trong sạch của mình nguyên chủ không tình nguyện thành thân cùng Đạm Đài Tẫn.

Mỗi khi hồi tưởng tới ánh mắt của thiếu niên nguyên chủ liền cảm thấy một trận sỉ nhục.

Hắn sao lại có thể như vậy!

Dùng cái loại ánh mắt bình tĩnh không chút động dung nào nhìn nàng ấy.

Cho nên hôn nhân này nói trắng ra là kỳ thật là Diệp tam tiểu thư tự mình thiêu thân vào.

Nhưng chuyện này cũng không ảnh hưởng đến chuyện nguyên chủ chán ghét Đạm Đài Tẫn.

Tô Tô cũng coi như cùng nguyên chủ khác đường cùng đích.

Nguyên chủ ghét bỏ thân thế Đạm Đài Tẫn bất kham, Tô Tô kiêng kị tà cốt trên người hắn đủ để diệt thế.

Tô Tô hỏi: "Ngươi tới làm gì?"

Đạm Đài Tẫn nhìn thái độ nàng đối với mình không vui mừng, nói giọng khàn khàn: "Tướng quân nói, Thái Hậu tuyên ta tiến cung, làm ta cùng với tam tiểu thư cùng nhau đi."

"Cha ta nói Thái Hậu để ngươi tiến cung?"

"Tam tiểu thư nếu không tin có thể hỏi tướng quân."

Tô Tô thấy biểu tình của hắn không giống làm bộ, đột nhiên nghĩ thông suốt dụng ý của Diệp đại tướng quân——

Vì làm Thái Hậu không động đến Tô Tô lại có thể cho Thái Hậu đủ mặt mũi liền đẩy một người ra để bị khinh bỉ.

Đạm Đài Tẫn là lựa chọn thích hợp nhất, thân phận của hắn xấu hổ mà nhỏ bé, một người không có chỗ dựa lại là phu quân trên danh nghĩa của Tô Tô, nếu như đi, Thái Hậu nghĩ vì muốn cho Lục hoàng tử thể diện, Đạm Đài Tẫn không chết cũng chỉ sợ phải lột da.

BEWhere stories live. Discover now