Chương 1

2.3K 107 0
                                    

[ đây là một cái thực hỗn loạn thế giới.

Dị năng, chú thuật, ngọn lửa, linh lực.

Rất nhiều bất đồng siêu phàm lực lượng cấu thành thế giới này căn cơ, cũng tạo thành bất đồng mâu thuẫn. ]

Đoàn tàu cực nhanh trì quá, tuấn tú thiếu niên mặt vô biểu tình nhìn pha lê trung phản xạ ra bản thân ảnh ngược.

Này, đây là có chuyện gì?! Nakajima Atsushi * vẻ mặt mê mang nhìn trước mắt màn hình lớn, hắn không phải đang ngủ sao, như thế nào đột nhiên liền tới tới rồi nơi này?

Là địch nhân sao? Một bàn tay đột nhiên đáp ở hắn bả vai, Nakajima Atsushi * thiếu chút nữa nhảy lên lên.

“Dazai tiên sinh?!” Nakajima Atsushi * quay đầu lại, Dazai Osamu * chỉ chỉ bên cạnh, Nakajima Atsushi tập trung nhìn vào, “hei——”

Toàn bộ võ trang trinh thám xã là bị một lưới bắt hết sao! Từ từ!

Nakajima Atsushi * trợn tròn mắt, nhìn kỹ xem, còn có Port Mafia cùng dị năng đặc vụ khoa, còn có rất nhiều hắn không quen biết người ( chó săn )! Đây là tình huống như thế nào!

“Câm miệng, người hổ!”

Nghe cái này rất có công nhận độ xưng hô, quả nhiên, Akutagawa Ryunosuke * xú mặt, nếu không phải vừa rồi cũng đã thực nghiệm quá vô pháp rời đi chỗ ngồi cũng vô pháp công kích người khác nói, hắn đã sớm làm người hổ đẹp.

Dazai Osamu * cũng vỗ vỗ Nakajima Atsushi * bả vai, ý bảo hắn bình tĩnh lại, vừa rồi ở Nakajima Atsushi * tới phía trước, mấy phương đã tạm thời đạt thành nhất trí, hắn nhìn về phía còn ở truyền phát tin màn hình lớn, thần sắc không rõ.

Dị năng liền tính, chú thuật, ngọn lửa cùng linh lực lại là cái gì?

Còn có, người này, rốt cuộc là ai?

[ thông thường tới nói, giống loại này giả thiết phi thường phức tạp thế giới, tổng hội xuất hiện đủ loại có khát vọng người, luôn là hy vọng làm một ít thay đổi thế giới hành động.

Bọn họ đại đa số ôm sai không phải ta mà là thế giới này tâm thái, hy vọng thế giới biến thành bọn họ hy vọng như vậy.

Hơn nữa, bọn họ sẽ ôm chính mình tuyệt đối chính xác tâm thái, giết chết vô tội người cũng không tiếc, bọn họ sẽ tỏ vẻ đây là tất yếu hy sinh mà hoàn toàn sẽ không áy náy cùng hối cải.

Hơn nữa loại người này, thông thường được xưng là —— vai ác. ]

“Hảo, hảo sắc bén đánh giá.” Nakajima Atsushi nhịn không được phun tào.

Dazai Osamu rất có hứng thú sờ sờ cằm: “Nói rất có đạo lý a.” Ánh mắt hướng nào đó mang theo mũ người Nga kia phiêu, tấm tắc, bị mắng đi.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ