“Làm không được sao…… Cái gì sao, ngươi sao có thể làm không được a.” Chẳng sợ ngoài miệng không nói, nhưng nhất tin tưởng Gojo Satoru thực lực, khả năng chính là Geto Suguru.
“Không, làm không được nga.” Gojo Satoru gãi gãi đầu, “Cái kia ta nói không tồi đâu, ta là làm không được.”
“Ta biết nga, ta là mạnh nhất, nhưng ta còn chưa đủ cường.” Gojo Satoru nói ra cùng màn hình Gojo Satoru giống nhau như đúc nói, “Bất quá hiện tại, ta còn man may mắn điểm này a.”
“Nếu đại gia hợp lực có thể chiến thắng ta nói…… Như vậy không phải thực hảo sao.” Gojo Satoru chẳng sợ vẫn luôn nói chính mình là mạnh nhất, chính là nếu nói thật có thể siêu việt hắn nói, bất chính là chứng minh rồi nhân loại trưởng thành cùng vĩ đại sao, cho đến lúc này, hắn chỉ biết cảm thấy vui mừng, mà không phải phẫn nộ.
“Quả nhiên vẫn là ngươi tác phong a, ngộ.” Geto Suguru thoải mái cười, có lẽ hắn so bất luận kẻ nào đều rõ ràng, tại tâm linh thượng, Gojo Satoru xa xa so với hắn cường đại.
【
Giải quyết Yoshida nãi nãi sự tình, Gojo Satoru tự giác cùng An Tâm Nghi hữu nghị lại lần nữa thăng cấp.
“Cảm thấy vinh hạnh đi, ngươi hiện tại chính là mạnh nhất bạn thân.” Gojo Satoru đem trường cánh tay đáp ở An Tâm Nghi trên người, theo lý thường hẳn là tuyên bố.
Không biết khi nào khởi, từ Gojo Satoru trong miệng, rốt cuộc nghe không được cái gì giám thị giả tự xưng.
An Tâm Nghi:…… Thật cũng không cần.
Nhưng là An Tâm Nghi cũng hiểu được, Gojo Satoru nhìn như vui đùa lời nói hạ, là cỡ nào nghiêm túc —— rốt cuộc trong nguyên tác, qua đi mười năm lúc sau, hắn chân chính thừa nhận bạn thân cũng chỉ có Geto Suguru một cái thôi.
Duy nhất một cái.
An Tâm Nghi: Vì cái gì đột nhiên cảm thấy có điểm đáng thương?
Sau đó nhìn đến Gojo Satoru lớn tuổi hùng hài lại ở lục tung nhà buôn…… Không, thằng nhãi này một chút đều không đáng thương.
An Tâm Nghi mắt không xem vì tịnh, tiếp tục vội chính mình.
“Ngươi đang làm cái gì đâu?” Cảm giác được rõ ràng tầm mắt, vừa nhấc đầu, Gojo Satoru tò mò ngồi xổm bên cạnh, một đôi màu xanh lam con ngươi chớp a chớp.
Không biết từ khi nào bắt đầu, Gojo Satoru đã học được làm lơ An Tâm Nghi trên người chú lực.
“Ngươi không nghe nói qua lễ hội Nebuta sao?” An Tâm Nghi ở đặc chế giấy trát thượng vẽ thượng tươi đẹp xinh đẹp đồ án, “Lễ hội Aomori Nebuta.”
Gojo Satoru khấu khấu gương mặt: “Giống như có điểm ấn tượng……” Thực chất thượng là một chút không có, vì cái gì có người sẽ cho rằng cái này chú thuật giới trong nhà ngồi xổm mạnh nhất sẽ hiểu biết địa phương thượng tiết khánh, nếu là mười năm sau hắn khả năng biết cùng đi qua, hiện tại Gojo Satoru thật đúng là khuê phòng thục nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...