“Người này, là kẻ điên sao!” Kunikida Doppo trực tiếp bị người này tao thao tác cấp dọa tới rồi, “Hắn rốt cuộc chết quá bao nhiêu lần, vì hắn lý tưởng, hắn rốt cuộc hy sinh nhiều ít cái ‘ chính mình ’?!”
Nhưng là này hết thảy đều là vì cái gì? Không phải vì chính mình, mà là vì toàn nhân loại vĩnh sinh cao thượng lý tưởng.
Kunikida Doppo nhịn không được nắm chặt notebook, hắn cũng là lý tưởng chủ nghĩa giả, chính là hắn đều vì An Tâm Nghi hành động chấn kinh rồi, nếu là hắn nói, cũng làm không đến đi.
Fyodor bất đắc dĩ cười nói: “Quang xem hắn lăn lộn nhiều như vậy, xác thật vì toàn nhân loại vĩnh sinh tới xem, thật đúng là một vị thánh nhân đâu.”
“Bất quá.” Demon mắt tím híp lại, “Cao thượng sau lưng sẽ chỉ là vực sâu a.”
Tựa như hắn có thể vì lý tưởng giết chết chính mình, mà những người khác ngăn trở hắn lý tưởng đâu? Tựa như những cái đó vô tội, gần là tiếp xúc tới rồi pho tượng người…… Chẳng sợ Demon đoán được lúc sau nguyên do, cũng tưởng vỗ tay cười nói, khoác thánh nhân da ma chỉ biết càng thêm hung tàn.
“Hắn so với ta càng thích hợp Demon cái này xưng hô đâu.”
Nghe được Demon bản tôn đánh giá, đại gia tâm sinh trầm trọng.
“Mới không phải!” Lệnh người kinh ngạc chính là nói chuyện cư nhiên là Edogawa Ranpo, hắn trực tiếp từ ghế trên đứng lên, “Hắn mới không phải ngươi cái này hắc tâm quỷ đâu!”
“Hắn cùng ngươi, không giống nhau!”
Rất ít thấy Ranpo tiên sinh như vậy giữ gìn một người, rõ ràng là [ nếu hợp ta ý, hết thảy toàn hảo ] Edogawa Ranpo a.
Dazai Osamu chi khởi cằm, Ranpo tiên sinh, rốt cuộc nhìn thấy gì đâu?
“
Cho mời tiếp theo phê xem ảnh người xem vào bàn.
”
Tại đây câu nói chiếu vào đôi mắt kia một khắc, bên người đột nhiên xuất hiện mười mấy đạo nhân ảnh.
“Đây là nào?”
“Là chú linh làm đến quỷ sao?”
“Gojo lão sư?”
Đầu bạc cao cái nam nhân hứng thú dạt dào nhìn chung quanh, kéo xuống bịt mắt, giống như không trung trong suốt thâm thúy đôi mắt chiếu ra hình ảnh.
“Thật thú vị.”
Gojo Satoru vuốt cằm, khóe môi gợi lên.
Ở chung quanh học sinh thân hữu một mảnh hỗn loạn bộ dáng, hắn trực tiếp nằm đang ngồi ghế, một đôi chân dài nhếch lên tới: “Ta muốn nhìn, có cái gì đa dạng.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...