Chương 44 - sử thi & Dazai Osamu

118 20 0
                                    

“A a a a a!!!” Kugisaki Nobara quả thực so với ai khác đều hưng phấn, phát ra thét chói tai, “Các ngươi thấy được sao, thấy được sao! Thật là quá tuyệt vời!”

“Nhân loại đoàn kết lên, không có gì không thể chiến thắng!” Itadori Yuji cũng nhảy dựng lên, kích động quơ chân múa tay lên.

Liền Gojo Satoru đều theo bản năng đứng lên, cực lực bình phục chính mình khẩn trương tim đập, lộ ra thưởng thức lại tùy ý tươi cười: “Thật không kém a, nói như vậy, ngay cả ta cũng có thể bị đánh bại đi.”

Vô luận Tokyo giáo vẫn là Kyoto giáo đều vẫn là học sinh, dễ dàng nhất bị như vậy nhiệt huyết sở nhuộm đẫm, bọn họ đều thập phần hưng phấn vui vẻ, liền cùng ăn tết giống nhau, bọn họ tin tưởng, nhân loại tuyệt đối có thể vượt qua trận này cửa ải khó khăn.

Nhưng là các đại nhân, đặc biệt là giống Gakuganji hiệu trưởng cùng Yaga Masamichi liền không như vậy lạc quan, bọn họ lúc này cũng toàn thân tâm đầu nhập đến màn hình, biểu tình ngưng trọng, bọn họ biết, này bất quá là chiến tranh bắt đầu thôi.

Chú hồi bên kia một mảnh hưng phấn, văn dã bên này cũng không kém, chẳng sợ đại đa số tương đối khắc chế chính mình, nhưng một ít tuổi nhỏ lại đã đứng lên, kích động quơ chân múa tay.

“Nhân loại vạn tuế! Sinh mệnh vạn tuế!” Tachihara Michizo hung hăng nắm tay, “Liền cùng chúng nó huyết chiến rốt cuộc! Nhất định có thể thắng đến!”

Một bên Akutagawa Gin thật mạnh gật đầu.

Liền Akutagawa Ryunosuke đều mở miệng nhận đồng: “Bực này giác ngộ cùng dũng khí, đáng giá tại hạ học tập.” Nếu hắn có thể làm được nói, nhất định có thể được đến Dazai tiên sinh thừa nhận đi.

Liền trải qua qua sóng to gió lớn Hirotsu Ryuro đều vỗ tay tán đồng: “Lệnh người chấn động, lệnh người kính nể.”

Ozaki Kouyou cười nói: “Thật là khai ra mỹ lệ hoa a.” Rồi lại không phải cùng hoa giống nhau yếu ớt đồ vật.

Nakahara Chuuya ánh mắt tỏa sáng: “A, đây là nhân loại.” Hắn vô luận như thế nào, cũng muốn bảo trì nhân tính, chính là như vậy a! Cho nên hắn mới vô luận như thế nào, đều phải sống giống một người!

Đây là một cổ đại thế, một cổ nhân tâm hình thành sóng triều, mỗi người đều nghĩa vô phản cố nhằm phía nguy hiểm, nhằm phía tuyệt vọng, đánh bạc chính mình hết thảy, cũng muốn tuyên cáo nhân loại dũng khí cùng kiên nghị.

Dazai Osamu tại đây cổ sóng triều tựa như một giọt không chớp mắt bọt nước, chính là Dazai Osamu nội tâm lại không thể tưởng tượng cùng mọi người hô ứng ở cùng nhau, mọi người dũng khí, mọi người hy sinh, mọi người ở đối mặt tuyệt vọng trước lựa chọn phản kháng nghị lực, làm Dazai Osamu kia viên tĩnh mịch nội tâm cũng bậc lửa.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ