“Năm, điều, ngộ!” Yaga Masamichi mãn trán gân xanh, trước mắt tối sầm.
Gojo Satoru phản xạ có điều kiện nhảy dựng lên chạy trốn.
Kết quả Yaga Masamichi vừa mới giơ lên nắm tay, lại chần chờ buông xuống, hắn thật sâu thở dài, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Gojo Satoru: “Không có lần sau!”
Dù sao cũng là vì cứu người, Yaga Masamichi còn không có như vậy không nói tình lý, đừng nhìn chân chính lão cũ kỹ Gakuganji hiệu trưởng rất muốn phát hỏa, cũng nhịn xuống tới sao, tuy rằng biết vô dụng cũng là một chuyện.
Gojo Satoru cái này lại được rồi, kiều chân bắt chéo đắc ý dào dạt: “Thật không hổ là một cái khác ta, miễn miễn cưỡng cưỡng có ta một nửa phong thái đi.”
…… Người này có phải hay không cấp điểm nhan sắc liền khai phường nhuộm?
Kugisaki Nobara luôn luôn sinh động ở đả kích Gojo Satoru tuyến đầu, lập tức cùng Zenin Maki nói: “Maki tỷ, gia hỏa này cùng màn hình cái kia thật là một người đâu? Vì cái gì người khác như vậy soái, hắn như vậy nhị?”
Zenin Maki hơi tự hỏi: “Đại khái chỉ là lớn lên giống đi.”
Hoàn toàn không phải một người đâu.
Gojo Satoru trát tâm: “Uy uy, này thật là Gojo lão sư nga, thiên hạ đệ nhất đại soái ca Gojo lão sư nga!”
Gấu trúc: “Là Gojo lão sư không phải Gojo Satoru đâu, chân tướng không phải một người.”
Inumaki Toge: “Cá hồi cá hồi.”
Liền Geto Suguru đều bỏ đá xuống giếng: “Ân, ngộ rất tuấn tú, Gojo lão sư không được a.”
Gojo Satoru ngã xuống đất không dậy nổi.
Chỉ có Itadori Yuji: “Vô luận là Gojo Satoru vẫn là Gojo lão sư đều rất tuấn tú.”
Gojo Satoru mạc danh cảm động, nhưng là, ngươi có phải hay không cũng đem hai người hoàn toàn tách ra, rõ ràng chính là cùng cái a!
Fushiguro Megumi: “Không đáng tin cậy đại nhân lăn ra đàn liêu.”
【
Hỏa diệt.
Vẫn luôn rơi xuống, phảng phất vĩnh viễn sẽ không nghỉ ngơi tuyết cũng ngừng.
Nhưng mà sắc trời vẫn cứ xám xịt, nhìn không tới tinh nguyệt.
May mắn còn tồn tại mọi người ngồi dưới đất, bên người bị hỏa đốt cháy quá nhà gỗ hài cốt còn phiếm một chút hoả tinh, mang theo một tia độ ấm.
Đám kia nữ nhân bọc cũ nát, không hợp thân áo khoác, tễ ở bên nhau, từng đôi trong ánh mắt không có sống sót sau tai nạn may mắn, chỉ có mê mang cùng chết lặng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...