Chương 79 - ước định & Sakaguchi Ango

61 10 0
                                    

“Này rốt cuộc là thứ gì a!” Nakahara Chuuya không khoẻ mà che miệng lại, đó là một loại nhân loại tuyệt đối không thể chịu đựng được cùng lý giải vặn vẹo cùng đáng sợ.

“Một người, cư nhiên sẽ bởi vì tiếp xúc đến mà biến thành cái loại này bộ dáng sao……” Mori Ougai trầm ngâm, quá nguy hiểm, thật sự quá nguy hiểm, có thể nói, hắn hiện tại đối cái này luân hồi hoàn toàn không ôm có bất luận cái gì hy vọng, căn bản vô pháp đối kháng cái loại này tồn tại, đối với nhỏ yếu nhân loại mà nói.

Liền tính lại như thế nào không cam lòng, đây cũng là cần thiết thừa nhận sự thật.

“Tuyệt đối vô pháp tha thứ ——” Sawada Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, hắn là tuyệt đối không thể chịu đựng được như vậy đùa bỡn nhân loại hành vi, “Tuyệt đối vô pháp tha thứ làm ra loại chuyện này tồn tại!”

Mặc kệ thoạt nhìn cỡ nào thiện lương gần ngu xuẩn, Sawada Tsunayoshi vẫn cứ là truyền thừa 400 năm Mafia giáo phụ Vongola tương lai Decimo, hắn nội tâm cứng cỏi cùng ý chí tuyệt đối sẽ không kém hơn bất luận kẻ nào, lúc này hắn ấm dương giống nhau đôi mắt đã bốc cháy lên sí dương sắc thái, chính như hắn nội tâm áp lực không được lửa giận.

“Cư nhiên chỉ có thể làm người khẩn cầu làm một người mà chết sao?” Reborn ấn hắc mũ dạ, rất nhiều người hy vọng làm nhân loại mà sống, như vậy đến tột cùng là như thế nào tuyệt vọng mới làm người gần chỉ khẩn cầu một cái có tôn nghiêm tử vong đâu? Chẳng sợ Reborn trải qua hắc ám, cũng chỉ có thở dài.

“Ha ha, thật quá mức đâu, loại chuyện này.” Yamamoto Takeshi trước sau như một cười, nhưng tươi cười mạc danh có điểm lãnh, tay thậm chí đã theo bản năng đặt ở chuôi đao thượng.

“Hừ, cắn sát!” Hibari Kyoya không chút nào che giấu chính mình chán ghét cùng sát ý.

“kufufufu…… Thật là làm người không thoải mái hồi ức đâu.” Rokudo Mukuro không thể nghi ngờ là nhớ tới làm thực nghiệm thể kia đoạn thời gian, không ít tao ngộ cũng làm người hận không thể chết đi tính, nhưng là, cũng sẽ không giống hồ ly như vậy, thậm chí là khẩn cầu làm người mà chết —— cũng trách không được Rokudo Mukuro sinh lý tính chán ghét.

“Ân, tuy rằng rất lợi hại bộ dáng.” Byakuran Gesso nâng má, tươi cười thân thiết, “Nhưng không cảm thấy có điểm ghê tởm sao?”

“Phẩm vị thật không xong đâu.” Liền tính tự nhận là vì thần Byakuran cũng đồng dạng có bình thường thẩm mỹ, hoàn toàn vô pháp thưởng thức đem nhân loại vặn vẹo thành cái loại này ngoạn ý tồn tại đâu.

Nhưng là…… Byakuran mị mị violet hai tròng mắt, so với hắn tưởng tượng còn mạnh hơn đâu, vài thứ kia.

Hồ ly tử vong không phải kết thúc, chỉ là một cái tiểu nhạc đệm thôi, Sakaguchi Ango lại tiếp tục cùng tiếp theo cái điều tra viên cộng sự, sau đó…… Bất quá là chết lặp lại thôi.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ