“An Tâm Nghi An Tâm Nghi An Tâm Nghi……” Gojo Satoru không chút khách khí niệm n biến, hắn ánh mắt thanh minh lại kiên định, “Nếu an tìm được ta nói, liền tính niệm một vạn thứ cũng không cái gọi là.”
“Ta chính là mạnh nhất, ta sẽ bảo hộ an.”
Nếu tất cả mọi người xưng hô ngươi vì tiên tri, mà cố tình quên ngươi tên thật, kia hắn cũng sẽ không niệm sai, nào có người sẽ nhận sai chính mình bạn thân đâu.
Ít nhất Gojo Satoru sẽ không.
Gojo Satoru vĩnh viễn đều là như thế này, tự tin trương dương, vĩnh không chịu thua, vĩnh không trốn tránh.
“Nhưng là thật khó chịu.” Gojo Satoru sắc mặt thực xú, hắn hoạt động một chút đốt ngón tay, “Nếu là ta, mới mặc kệ che ở trước mặt mà là ai, tưởng đem an nhốt lại giám thị, a, hỏi qua ta sao?”
“Nhân loại luôn là ở lặp lại đồng dạng sai lầm,” Asakura Hao cười một tiếng, thanh âm có điểm lãnh, “Lừa gạt, ngờ vực, ghen ghét, sợ hãi…… Ha hả.”
Asakura Hao nghĩ tới hắn sự tình trước kia, kỳ thật ở hắn xem ra, này chu mục An Tâm Nghi tao ngộ cùng lúc trước hắn rất giống, đều là bởi vì vượt qua thường nhân lực lượng mà bị sợ hãi cùng đề phòng.
Hơn nữa, hiện tại chỉ là cảnh giác mà thôi, ai biết những người đó tương lai có thể hay không làm ra cái gì đâu?
Asakura Hao nhịn không được híp híp mắt, đối An Tâm Nghi phát lên chưa bao giờ từng có nồng hậu hứng thú.
Có được 『 hối hận 』 ngươi đã sớm xem qua vô số lần đi, nhân loại xấu xí, nhân loại ngu xuẩn, nhân loại buồn cười, có lẽ, An Tâm Nghi đã ở “Chân chính” tương lai, bị phản bội không biết bao nhiêu lần cũng nói không chừng.
Như vậy, vì cái gì không thống hận những người đó? Vì cái gì không trả thù những người đó?
Ngược lại cam tâm ngốc tại nhà giam, bị người đề phòng, bị người phân tích, nào nha căn bản không phải người, là quý hiếm động vật.
Rõ ràng có năng lực phản kháng, không phải sao?
Asakura Hao rốt cuộc nghiêm túc bắt đầu đánh giá An Tâm Nghi người này.
“A a, vai hề thực không vui.” Gogol khó được biểu hiện ra chân thật cảm xúc, mặc cho ai đều có thể thấy được hắn không cao hứng.
“Ha hả.” Đầu bạc vai hề nở nụ cười, khuôn mặt vặn vẹo, “Thật muốn đem bọn người kia toàn bộ biến thành hai đoạn đâu, vai hề ma thuật chính là nhất bổng ~”
“Ta thực chờ mong biểu diễn.” Fyodor mỉm cười gật đầu, cùng Gogol đồng bộ ý tưởng.
Hắn xác thật muốn cho An Tâm Nghi thuộc về hắn, nhưng không phải là như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...