Chương 82 - ước định & Sakaguchi Ango

64 9 0
                                    

“Rõ ràng là đơn giản như vậy nguyện vọng, đơn giản như vậy yêu cầu.” Sawada Tsunayoshi theo bản năng nắm khẩn ngực vải dệt, “Vì cái gì không thể làm nó thực hiện đâu?”

Là thế giới kia quá tàn khốc sao? Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên đối nhân loại hủy diệt như vậy sự có thanh tỉnh nhận tri, tại đây phía trước, Byakuran Gesso tuy rằng cũng hủy diệt thế giới, nhưng là hắn hủy diệt thế giới dùng chính là 7³ ( Tri-ni-sette ), cũng không có bốn phía tàn sát qua nhân loại, xác thật cho Vongola áp lực, nhưng là đối với mặt khác người thường tới nói, lại không có cái loại này áp lực bầu không khí.

Rốt cuộc ở không biết trung trực tiếp hủy diệt, vẫn là ở đã biết giãy giụa trung nghênh đón diệt vong, kia tuyệt đối là hai loại cảm giác.

“Đừng nghĩ quá nhiều, Tsuna.” Reborn đứng ở chính mình học sinh trên vai, tựa hồ tự cấp dư hắn vô hình lực lượng, “Ngươi chỉ cần làm chuyện ngươi muốn làm thì tốt rồi.”

Mà toàn bộ Vongola đều sẽ duy trì ngươi.

“Tấm tắc, đây là Italy Mafia đi, ái ái.” Dazai Osamu âm dương quái khí, hắn đáy lòng vẫn luôn có cổ hỏa, là đối chính mình ghét bỏ, đối chính mình vô lực thống hận, không chỗ phát thời điểm đương nhiên là tóm được Mori Ougai dùng sức chỉnh, “Mori tiên sinh có phải hay không nên tỉnh lại một chút đâu, mất mặt a.”

Mori Ougai bên môi tươi cười cứng đờ, ngươi cái tiểu thỏ tể trị suốt ngày liền không nghĩ hắn điểm hảo, chuyện tốt không thể tưởng được hắn, chuyện xấu tuyệt đối đáp thượng hắn: “Dù sao cũng là Mafia nơi khởi nguyên, vẫn là Italy Mafia giáo phụ, ta chỉ là một cái phổ phổ thông thông, gần ở Nhật Bản Yokohama Port Mafia thủ lĩnh sao.”

“Xác thật, chỉ là cảng hai chữ nghe tới liền rất low.” Dazai Osamu hoàn toàn quên chính mình trước kia cũng là cán bộ, không chút khách khí diss nói.

“Câm miệng, cá thu xanh!” Nakahara Chuuya bất thiện nhìn chằm chằm Dazai Osamu, nếu không phải ở rạp chiếu phim, không thể động võ, hắn đã sớm tấu gia hỏa này,

“Tựa hồ có con sên đang nói chuyện ~” Dazai Osamu dùng ngón út đào đào lỗ tai.

“Quá, tể, trị!”

Đây là rất đơn giản nguyện vọng.

Nhưng này đối An Tâm Nghi tới nói, là vô pháp thực hiện nguyện vọng.

Tiêu cực, thống khổ, tuyệt vọng, Sakaguchi Ango có thể dễ dàng từ An Tâm Nghi trên người cảm nhận được này đó.

Ngươi cũng sẽ tuyệt vọng sao? Ngươi chính là tiên tri a! Sakaguchi Ango có dự cảm bất tường, ai đều có thể tuyệt vọng, nhưng là tiên tri sao lại có thể đâu? Bởi vì hắn đúng là chỉ dẫn nhân loại tồn tại a.

…… Sakaguchi Ango theo bản năng mà nắm chặt tay,

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ