Chương 81 - ước định & Sakaguchi Ango

61 10 0
                                    

“A.” Edogawa Ranpo tự giễu, tự tự khấp huyết, nhưng lại điểm trúng mọi người tâm, “Nếu vĩ đại cùng mỹ lệ yêu cầu như vậy hy sinh, như vậy ta tình nguyện không cần loại này vĩ đại.”

Không sai, bình phàm kỳ thật là một loại may mắn, kỳ thật không có người tưởng tao ngộ loại này tai nạn, lấy hy sinh đổi đến vĩ đại.

“Nói đến cùng, chỉ là bởi vì chúng ta quá yếu ớt.” Dazai Osamu thở dài, một lời trúng đích, “Nguyên nhân chính là vì nhỏ yếu, vì cầu sinh, không có lựa chọn nào khác.”

Mọi người trầm mặc, thừa nhận chính mình nhỏ yếu kỳ thật cũng rất khó, thực bi ai.

“Ta cảm thấy,” Sawada Tsunayoshi nắm tay, hắn màu nâu đôi mắt nổi lên ấm áp màu cam quang huy, “Làm như vậy là không đúng.”

“Không có hy sinh là đương nhiên, ta bội phục An tiên sinh dũng khí, kính trọng bọn họ vĩ đại, nhưng tuyệt không nhận đồng loại này cách làm.”

Sawada Tsunayoshi trong mắt có bi ai, đó là một loại đồng cảm như bản thân mình cũng bị bi ai.

“Sẽ khổ sở a, hắn người bên cạnh, Ango tiên sinh cùng Chris tiên sinh đều rất khổ sở a.”

“…… Chính là hắn không có mặt khác biện pháp.” Reborn vỗ vỗ nhà mình đệ tử bả vai, “Trên thế giới này là không có chân chính hoàn mỹ kết cục.”

“Chính là, ta muốn giúp đỡ hắn.” Sawada Tsunayoshi biết, hắn ý tưởng có chút thiên chân, có chút non nớt, nhưng là hắn ánh mắt vẫn cứ kiên định mà chân thành tha thiết, đó là chân chính bao dung hết thảy đại không, “Liền tính lực lượng của ta so với những cái đó tồn tại bé nhỏ không đáng kể, chính là chỉ cần có thể hơi chút cung cấp một chút trợ giúp, làm hắn không cần như vậy thống khổ thì tốt rồi.”

Tương đối Sawada Tsunayoshi là tuyệt đối vô pháp đối người như vậy bỏ mặc, hắn người sở hữu so bất luận kẻ nào đều phải mềm mại nội tâm.

“Thật là.” Reborn đè xuống mũ, khóe miệng gợi lên, thật là lấy cái này đệ tử không có biện pháp, “Ngươi mới là Vongola tương lai Decimo, hết thảy chính ngươi quyết định thì tốt rồi.”

“Ân, chỉ cần là Decimo quyết định, ta nhất định sẽ nỗ lực!” Gokudera Hayato nắm tay, trong mắt bốc cháy lên hừng hực ý chí chiến đấu.

“Ha ha ha, ta cũng tới hỗ trợ đi.” Yamamoto Takeshi thiên nhiên cười.

Mặt khác người thủ hộ cũng cho thấy tán đồng, ngay cả Rokudo Mukuro cùng Hibari Kyoya cũng cầm cam chịu tư thái.

“Cảm ơn các ngươi, đại gia.” Sawada Tsunayoshi lộ ra đại trống không tươi cười.

Reborn cũng không ngoài ý muốn, rốt cuộc đây mới là Sawada Tsunayoshi a, nếu không có như vậy quyết tâm cùng bao dung, hắn cũng tuyệt đối vô pháp thuyết phục hắn người thủ hộ nhóm.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ