【
An Tâm Nghi không hề nghi ngờ bị Dazai Osamu nhằm vào.
Lúc ấy Dazai Osamu vẫn luôn trong bóng đêm hành tẩu, trên người ác ý tựa như tràn đầy bùn đen giống nhau, hắn không có cố tình đi giết chết An Tâm Nghi, gần là bố cục thời điểm thuận tiện một vì thôi.
Cứ như vậy, cũng cấp An Tâm Nghi mang đến không ít phiền toái, đồng thời bởi vì hắn tránh thoát rất nhiều lần nguy cơ, Dazai Osamu cũng tựa hồ đã nhận ra hắn không giống bình thường.
“Đây là cái nguy hiểm tín hiệu, tiên sinh.” DD nói.
Rốt cuộc An Tâm Nghi làm là vai ác sống, thân phận mẫn cảm, nếu bị người khác đã nhận ra, vẫn là rất nguy hiểm.
“Không có gì, DD.” An Tâm Nghi lại không quá để ý, “Sớm muộn gì đến sự tình thôi.”
“Hơn nữa, thời gian mau tới rồi.”
……
】
“Cái gì thời gian mau tới rồi?” Nakajima Atsushi thành tâm thành ý đặt câu hỏi, tự nhận là chỉ số thông minh không bằng người thông minh, hắn nhìn về phía Dazai Osamu cùng Edogawa Ranpo.
Dazai Osamu từ phía trước liền duy trì mặt vô biểu tình tư thái, Edogawa Ranpo cũng ít có không nói lời nào trường hợp đột nhiên xấu hổ đi lên.
Fyodor sờ sờ cằm, Gogol xông ra: “D không biết sao?”
Fyodor lắc đầu: “Tin tức còn quá ít.” Vô pháp xác nhận suy đoán.
Âm thầm dựng lỗ tai nghe người lại yên lặng trở về xem màn hình.
【
Dazai Osamu đi ở trên đường, lúc này bởi vì Yokohama loạn chiến, toàn bộ đường phố sớm đã rách nát bất kham, khoác màu đen áo khoác Dazai Osamu đi ở trên đường, càng là tránh còn không kịp.
Dazai Osamu đang chờ đợi cái gì, hôm nay hắn không có đi tìm An Tâm Nghi phiền toái, nói đến cùng bất quá là thuận tay mà thôi, nếu cố tình đi nhằm vào, vậy thuyết minh hắn quá để ý.
Nhưng mà Dazai Osamu cũng không để ý, hắn suy nghĩ mặt khác một sự kiện.
Người kia, hôm nay cũng sẽ xuất hiện sao?
Ngày này, là Dazai Osamu sinh nhật, nhưng là sẽ không có bất luận kẻ nào vì hắn chúc mừng, liền tính ở Port Mafia, mọi người cũng đều sợ hãi hắn, bài xích hắn.
Trừ bỏ một cái liền Dazai Osamu đều không có gặp qua người.
Mỗi một năm ngày này, Dazai Osamu đều sẽ thu được một phần lễ vật.
Có đôi khi là thông qua trúng thưởng được đến, có đôi khi là đưa đến nhà hắn, thậm chí có một lần là tiến tiệm cơm thời điểm bị người điểm một bàn cua thịt bữa tiệc lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...