Lại là dài dòng trầm mặc.
Đây là một cái hảo kết cục sao? Đại khái không phải đâu, nhưng là bọn họ kỳ thật đã sớm biết, bọn họ căn bản đợi không được một cái chân chính hảo kết cục, chỉ có thể tính không phải như vậy hư?
“Tồn tại chúc phúc, bất tử nguyền rủa……” Dazai Osamu thật sâu thở dài, lần đầu tiên cùng Sakaguchi Ango nhìn thẳng vào, “Điểm này ta thật muốn bội phục ngươi, như vậy quyết tâm cùng ý chí.”
Ít nhất, Dazai Osamu minh bạch, hiện tại hắn là không có biện pháp kiên quyết lựa chọn con đường này. Nói đến cùng, hắn không phải cái kia An Tâm Nghi nuôi lớn hài tử, rất nhiều đồ vật vẫn cứ ăn sâu bén rễ, nếu là cái kia Dazai Osamu, nhất định sẽ không chút do dự cùng nhất nhất ca ca cùng nhau, nhưng là hắn chỉ là chính hắn, một cái chưa bao giờ gặp được An Tâm Nghi Dazai Osamu.
Chẳng sợ bị đả động, bị chấn động, nhưng hắn cũng sẽ không làm ra đồng dạng lựa chọn.
Trừ phi…… Dazai Osamu tưởng, hắn chân chính gặp nhất nhất ca ca, có lẽ liền sẽ minh bạch chưa.
Cho nên, hắn ở điểm này, vẫn là không thể không bội phục Sakaguchi Ango.
“Ngươi đối chính mình thật tàn nhẫn!” Dazai Osamu có loại thua cảm giác, thở phì phì hùng hùng hổ hổ.
“Thực vất vả a, hai người.” Oda Sakunosuke thực tự nhiên quan tâm, “Phải hảo hảo chiếu cố chính mình a, Ango.”
“…… Cảm ơn ngươi, Oda tiên sinh.” Cùng với ngươi vẫn là như vậy sẽ không phun tào, đương nhiên mặt sau kia bởi vì hiện tại quan hệ có điểm xấu hổ vẫn là chưa nói xuất khẩu, Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính, che giấu tự thân cảm xúc.
Hắn kỳ thật có thể lý giải, cái kia chính mình vì cái gì sẽ làm như vậy? Không có gì đặc thù lý do, bất quá muốn trợ giúp chính mình bạn bè thôi.
Cùng với…… Muốn trở thành hắn anh hùng, cho hắn lực lượng, bởi vì An Tâm Nghi luôn là biểu hiện quá kiên cường, làm những người khác đều cảm thấy hắn không quan hệ, chính là Sakaguchi Ango cũng không cho là như vậy.
An Tâm Nghi là mọi người anh hùng, mà cái kia Sakaguchi Ango chỉ là tưởng trở thành hắn một người anh hùng.
Gần, là như thế này đơn giản nguyên nhân, đến nỗi Dazai nói những cái đó, hắn khả năng chưa bao giờ nghĩ tới, cũng không để ý quá muốn trả giá cái gì đại giới.
Hắn chỉ là muốn làm đến, sau đó kiên trì đi xuống, chỉ thế mà thôi.
Nhưng Sakaguchi Ango tự hỏi lại không có thể hiện ở hắn trên mặt, chỉ là tái nhợt trên mặt càng nhiều một tia mỏi mệt mà thôi.
Biết đại gia tầm mắt đều ở hoặc có hoặc vô chú ý hắn, muốn biết hắn vị này đương sự phản ứng, nhưng Sakaguchi Ango hơi chút khác người biểu hiện, cũng bất quá với gỡ xuống mắt kính, xoa xoa toan trướng hốc mắt thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...