Chương 12 - ngôi sao & Fyodor.D

353 45 0
                                    

“Ai —— là Fedya đâu, nhìn xem, Fedya, là ngươi đâu.” Gogol để sát vào đi, rất là kích động loạng choạng Fyodor.

“Thấy được, thấy được.” Fyodor cũng không có bởi vì chính mình xuất hiện có cái gì cảm giác, bất quá hơi kinh ngạc, thế giới kia hắn hỗn thực thảm a.

Về thế giới kia Fyodor tao ngộ cái gì, hắn gần xem một cái là có thể đoán cái đại khái. Cũng không có cái gì đồng tình, chẳng qua là kinh ngạc thôi, cái kia Fyodor là đã từ bỏ sao.

Từ bỏ tội ác nhân loại, từ bỏ xấu xí nhân loại.

Cũng từ bỏ lý tưởng của chính mình, từ bỏ chính mình theo đuổi.

Tội cùng phạt a…… Nhân loại đã đầy người tội nghiệt, chỉ xứng tiếp thu này thiên phạt sao?

Fyodor như suy tư gì.

Đến nỗi những người khác còn lại là tràn đầy không thể tin tưởng, rốt cuộc Demon là cái gì nhân vật chẳng lẽ bọn họ còn không hiểu biết sao? Lấy hắn tâm cơ cư nhiên sẽ lưu lạc đến tận đây?

Bất quá chẳng sợ Dazai Osamu lúc này cũng chưa nói cái gì nói mát, rốt cuộc thế giới kia Fyodor thoạt nhìn mới mười mấy tuổi, chưa chắc là Demon, trải qua lại quá thảm, nói cái gì nữa liền quá mức.

Chẳng sợ Fyodor chính mình đều không thèm để ý, chính là không thấy chó săn Ookura Teruko cũng chưa hé răng sao?

Đến nỗi chú hồi chúng, bọn họ đã sớm bởi vì màn hình Fyodor thảm trạng mà tâm sinh đồng tình, rốt cuộc bọn họ lại không hiểu biết Demon là cái nhiều đáng sợ tồn tại, đồng thời bọn họ kia tự cho là bí ẩn thương hại ánh mắt, thành công đem Fyodor cấp ghê tởm tới rồi.

Dazai Osamu ngầm đều mau cười điên rồi.

Ngươi cũng có hôm nay.

Cuối cùng, An Tâm Nghi cởi chính mình áo khoác, khoác ở Fyodor trên người.

Fyodor vô cùng thuận theo, từ đây, An Tâm Nghi lữ đồ thượng nhiều một người.

So với An Tâm Nghi phía trước quá chỉ cần không đói chết liền tùy tiện lãng, một người ăn no cả nhà không lo sinh hoạt hiện giờ nhiều Fyodor, An Tâm Nghi đương nhiên liền không thể giống phía trước như vậy bữa đói bữa no.

Còn hảo, sớm tại tận thế chi khải trước kia, hắn liền trữ hàng đại lượng vật tư, thành lập rất nhiều căn cứ, rốt cuộc đổi mới thân thể cũng là thực phiền toái.

An Tâm Nghi đại khái có thể đoán được Fyodor trên người rốt cuộc đã xảy ra cái gì, bất quá cũng không có cái gì thương hại linh tinh tâm tình, đại khái chính là hoàn toàn không thể tưởng được cái này từ có thể dùng ở Fyodor trên người đi.

Chỉ là, vô pháp phóng hắn mặc kệ.

An Tâm Nghi không thể không thừa nhận, hắn vẫn cứ không phải thần, đổi lại những người khác hắn khả năng liền lưu lại điểm đồ ăn, ném xuống mặc kệ, chính là Fyodor không được.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ