“Loảng xoảng ——”
Tất cả mọi người bị này thanh vang lớn dọa tới rồi, Gojo Satoru đem gạch đều đập vụn, hắn nửa quỳ trên mặt đất, cặp kia trời xanh chi đồng lại giống hừng hực thiêu đốt lửa cháy, mang theo đến chết bất khuất kiêu ngạo cùng bướng bỉnh.
“Ngươi muốn làm gì?”
Gojo Satoru ngữ khí liền giống như tụy băng giống nhau, rõ ràng trên trán đều bởi vì đối kháng vô hình áp lực mà chảy ra mồ hôi mỏng, nhưng hắn căn bản không có lui bước ý tứ.
“Vô luận là cái gì ngoạn ý, ngươi làm chúng ta xem này đó —— rốt cuộc có cái gì mục đích!”
Gojo Satoru toàn thân cơ bắp đều cù kết lên, hắn điên cuồng đến điều động bị áp chế chú lực, chính là nguyên bản như cánh tay huy sử chú lực lại giống như nước lặng.
Đối mặt Gojo Satoru chất vấn, cái này không gian vẫn cứ không có bất luận cái gì đáp lại.
“Ha, ta mặc kệ ngươi có cái gì mục đích.” Khoang miệng thậm chí có huyết khí, Gojo Satoru lộ ra một cái mang theo mùi máu tươi tươi cười, “Đem an cho ta.”
“Đem an cho ta.” Gojo Satoru lại lặp lại một lần, “Muốn lợi dụng nói, tùy tiện ngươi.”
Tìm bọn họ những người này tới xem ảnh, nhất định có sở cầu đi.
Gojo Satoru phía trước vẫn luôn không để bụng, nhưng là…… Hắn hiện tại đã không thể chịu đựng, hắn tư duy xác thật trực tiếp, không có văn dã kia mấy cái loanh quanh lòng vòng cùng cố kỵ, hắn thật sự không thể chịu đựng, trơ mắt nhìn An Tâm Nghi ở tuyệt vọng giãy giụa…… Vui đùa cái gì vậy?
Hắn nhìn không được.
Vô luận làm hắn làm cái gì đều không sao cả, hắn tuyệt đối không có khả năng tiếp tục ngồi xem.
Edogawa Ranpo cũng trực tiếp đứng lên, hắn không có Gojo Satoru lực lượng, nhưng cặp kia thúy sắc đôi mắt nhìn thẳng hư không: “Đem an an trả lại cho ta, ngươi muốn làm gì đều không sao cả.”
Dazai Osamu cũng mặt ngoài thái độ: “Vì nhất nhất, ta cái gì đều có thể làm.”
“Thú vị.” Asakura Hao đột nhiên nở nụ cười, hắn ánh mắt đảo qua Gojo Satoru, “Ta còn thật hâm mộ này hai cái hậu bối a.”
Hắn đột nhiên thần sắc ngưng trọng, hắn cũng bắt đầu nếm thử dùng linh lực đi đối kháng.
Chú hồi chúng cùng văn dã chúng liếc nhau, Nakahara Chuuya nắm chặt nắm tay: “Chúng ta cũng không thể lạc hậu a.”
Giờ khắc này, vô luận là chú thuật sư vẫn là dị năng giả, thậm chí Shaman đều bắt đầu nếm thử đối kháng cái này không gian vô hình áp chế, mọi người đều không phải kẻ ngu dốt, tuy rằng cũng không chán ghét lần này xem ảnh, nhưng không có người nguyện ý bị này khả nghi không gian khống chế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...