Chương 21 - pháo hoa & Ayatsuji Yukito

251 38 0
                                    

Trầm mặc, trầm mặc.

“Đáng giận a!” Kugisaki Nobara che lại nóng lên mặt, “Này, người này sao lại có thể nói như vậy lời nói a!” Chỉ liêu không cưới bại nhân phẩm được không!

“Không, ta là cảm thấy.” Zenin Maki đẩy đẩy mắt kính, “Lời nói vẫn là nói xong tương đối hảo.”

Mặc kệ nói như thế nào, nói như vậy đều quá dẫn người hiểu lầm đi.

“Rõ ràng nói ra như vậy dụ dỗ người nói, vì cái gì hoàn toàn không cảm giác a!” Miwa Kasumi cũng cảm thấy gương mặt nóng bỏng, “Như vậy cũng thật quá đáng đi.”

Thấy Miwa Kasumi này phó ngượng ngùng bộ dáng, Mechamaru mặt đều thanh.

Thiết thẳng nam Todo Aoi mạc danh: “Lại không phải đối với các ngươi nói, các ngươi mặt đỏ cái gì?”

“A, giống ngươi loại này gia hỏa sao có thể hiểu sao.” Nishimiya Momo trừng hắn một cái.

Zenin Mai gật đầu phụ họa: “Rốt cuộc hắn trong đầu chỉ có Takada-chan cùng cơ bắp.”

Đến nỗi bên kia, Tsujimura Mizuki ngồi nghiêm chỉnh, bởi vì bên cạnh Ayatsuji lão sư thật sự thật là đáng sợ, áp suất thấp đều mau biến thành, đối diện thế giới kia nói như thế nào tới…… Không sai, chính là chú linh a!

Thiết, Ayatsuji lão sư chính là như vậy, đừng tưởng rằng nàng không biết, khẳng định là tâm động sao, không phải thực bình thường sao, quá không thẳng thắn!

“Ngươi có phải hay không suy nghĩ cái gì thực thất lễ sự tình.” Ayatsuji Yukito âm trắc trắc ở Tsujimura Mizuki bên tai nói.

“Ta suy nghĩ Ayatsuji lão sư khẳng định là ngạo kiều…… Không có, cái gì đều không có!”

Kia một ngày sau, Ayatsuji Yukito vẫn luôn xú mặt, An Tâm Nghi hoàn toàn vô pháp lý giải Ayatsuji Yukito vì cái gì sinh khí.

“Ta nói gì đó làm ngươi tức giận lời nói sao?” An Tâm Nghi thành khẩn xin lỗi, “Xin lỗi, ta chỉ là tưởng đem chính mình thiệt tình lời nói nói cho ngươi.”

Ai ngờ nghe cái này!

Ayatsuji Yukito mặt rõ ràng càng xú.

An Tâm Nghi đành phải càng thêm ân cần lấy lòng chính mình bạn đồng hành, bọn họ đi qua rất nhiều địa phương, An Tâm Nghi luôn có biện pháp làm lữ đồ trở nên thoải mái cùng sung sướng.

Bọn họ cùng nhau ở biển rộng lướt sóng, Ayatsuji Yukito còn bị sóng biển cấp ném đi, An Tâm Nghi vì không cho Ayatsuji Yukito xấu hổ, chính mình nhảy vào trong biển, cuối cùng hai người là du trở về.

Bọn họ cùng nhau bò lên trên tối cao ngọn núi, phong tuyết An Tâm Nghi thân hình vô cùng đáng tin cậy, hắn lôi kéo Ayatsuji Yukito, từng bước một đi đến đỉnh núi.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ