Chương 53 - ánh nến & Gojo Satoru

165 23 0
                                    

“Không biết xấu hổ, quá không biết xấu hổ!” Dazai Osamu chỉ vào màn hình, trực tiếp là lên án, “Sao lại có thể tùy tiện nằm người khác giường, loại này vô lại nên bị kéo đi ra ngoài xử tội!”

“Ayatsuji tiên sinh ta muốn cử báo!” Dazai Osamu giơ lên tay tới, “Thằng nhãi này mặt dày vô sỉ, đê tiện xấu xa, còn giết chính mình bạn thân, tội ác tày trời nói chính là hắn, nhanh lên tiếp ủy thác!” Nói còn chỉ vào bởi vì không thấy trước văn cho nên vẻ mặt mộng bức Geto Suguru.

Bị cue Ayatsuji Yukito ánh mắt giống như xem thiểu năng trí tuệ.

Ngọa tào!

Văn dã chúng xem trợn mắt há hốc mồm, cái gì gọi là lang diệt, cái gì gọi là đả kích địch nhân tốt nhất phương thức, học phế đi học phế đi.

Không hổ là ngươi Dazai Osamu, nói, ngươi cái này lý lịch so mực nước còn hắc gia hỏa nói lời này rốt cuộc đuối không đuối lý a, Ayatsuji Yukito muốn xử lý, khẳng định cái thứ nhất trước xử lý ngươi…… Nga, có nhân gian thất cách.

An Tâm Nghi sáng sớm liền dậy.

Mà ở hắn lên thời điểm, Gojo Satoru cũng thanh tỉnh một cái chớp mắt, đừng nhìn hắn tùy tiện liền hướng người khác trên giường một nằm, thực chất thượng là có đối thực lực của chính mình tuyệt đối tự tin, ở lĩnh ngộ xoay ngược lại thuật thức lúc sau, Gojo Satoru đã là hoàn toàn xứng đáng mạnh nhất.

Bất quá Gojo Satoru cũng liền thanh tỉnh trong nháy mắt mà thôi, hắn đem chăn mông ở trên mặt, tưởng tiếp tục ngủ, nhưng là chẳng sợ An Tâm Nghi động tác đã tận lực phóng nhẹ, nhưng là lấy Gojo Satoru ngũ cảm độ nhạy, vẫn là khó có thể đi vào giấc ngủ.

Hơn nữa hắn còn muốn giám thị An Tâm Nghi……

A a a a, hảo phiền, hảo tưởng bãi công!

Mới đến ngày hôm sau, Gojo Satoru cũng đã không nghĩ động.

Nhưng là Gojo Satoru từ điển chưa từng có “Chịu thua” hai chữ, không đi theo nói, có vi diệu thua cảm giác, nghĩ đến đây, Gojo Satoru vẫn là không tình nguyện từ trên giường bò lên.

“Mới 5 giờ a!” Gojo Satoru vừa thấy di động, kêu rên, “Ngươi đi làm sớm như vậy sao?”

“Xin lỗi, sảo đến ngươi sao?” An Tâm Nghi đã mặc xong rồi quần áo, thậm chí đem bữa sáng đều cấp Gojo Satoru chuẩn bị tốt, “Hôm nay ta đất trống, không phải đi đi làm, mà là muốn lên núi đi thải điểm rau dại, sớm một chút đi tương đối mới mẻ.”

Lên núi? Thải rau dại?

Nói đến cái này hắn đã có thể không mệt nhọc.

Gojo Satoru nháy mắt từ trên giường xuống dưới, chạy đến An Tâm Nghi trước mặt, tốc độ mau đến An Tâm Nghi hoài nghi hắn dùng vô hạn cuối: “Khi nào? Chúng ta cùng nhau a?”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ