Chương 39 - sử thi & Dazai Osamu

141 24 0
                                    

Theo tận thế đẩy mạnh, vận chuyển viên hy sinh suất cũng càng ngày càng cao, nhưng là, này không thể nghi ngờ là không thể thiếu chức nghiệp, nếu không tu sửa càng nhiều trên biển thành thị, sống hạ càng nhiều người, bất quá là một câu lời nói suông thôi.

Không có cách nào, Hoa Quốc chỉ có thể hướng hiện có đến mọi người phát ra mộ binh.

“…… Các đồng chí, chúng ta chiến đấu là vô cùng gian khổ, ta có thể nói, chúng ta này một thế hệ người là nhất khổ, chính là, chúng ta sở làm hết thảy, cũng là mặt khác đồng bào, chúng ta thân nhân cùng hài tử sinh tồn hy vọng. Chúng ta cần thiết toàn lực kiến tạo trên biển thành thị, này ưu tiên cấp cao hơn hết thảy!”

Dazai Osamu dựa theo chức trách, xuống phía dưới mặt truyền đạt cái này mộ binh.

Không thể không nói, vận chuyển viên phúc lợi vẫn là không tồi, mặc kệ là sinh hoạt chữa bệnh thượng, quan trọng nhất chính là làm vận chuyển viên người nhà, đều có thể trụ tiến hiện tại đang ở tu sửa trên biển thành thị.

Này không thể nghi ngờ là sinh mệnh bảo đảm, trừ bỏ cùng vận chuyển viên bản nhân không quan hệ.

Chính là Dazai Osamu cũng không cảm thấy có bao nhiêu người sẽ báo danh, xác thật đầy hứa hẹn thân nhân báo danh, chính là chính mình hy sinh tỷ lệ cũng rất lớn, có có bao nhiêu người có thể vì người khác hy sinh chính mình đâu? Cho dù là thân nhân.

Hơn nữa Dazai rất rõ ràng những người đó tinh thần trạng thái, liền tính ngay sau đó hỏng mất cũng thực bình thường đi, bọn họ đã không nghĩ lại đi đối mặt nguy hiểm.

Chính là, đương một cái lại một người thu thập hảo về điểm này đáng thương đồ vật, từ chính mình tiểu nhân bi ai trong phòng đi ra, lao tới báo danh điểm thời điểm, Dazai Osamu cứng họng.

Quá nhiều, thật sự quá nhiều, Dazai Osamu thậm chí hoài nghi, sở hữu phù hợp điều kiện thậm chí không phù hợp điều kiện người đều tới.

Vô số người vội vàng từ hắn bên người đi qua, rõ ràng biết đến, này đi lại vô trở về ngày, chính là những cái đó ở hắn xem ra tục tằng lại ngu muội người vẫn cứ bước lên con đường này.

Kỳ quái, thật là kỳ quái a.

Dazai Osamu mở to hai mắt nhìn, rõ ràng hắn có thể thấy được tới, bọn họ rõ ràng không nghĩ đi, rõ ràng thực sợ hãi, rõ ràng hận không thể đào tẩu, chính là bọn họ nện bước lại như thế kiên định, hoàn toàn không cho chính mình hối hận cơ hội.

“Vì cái gì?” Dazai Osamu nhịn không được kéo lấy một cái từ hắn bên người vội vàng đi qua người, hắn ngẩng đầu, vô cùng mê mang hỏi, “Ngươi sẽ chết.”

Dazai Osamu nói thực không thảo hỉ, nam nhân theo bản năng nhíu mày, chính là nhìn tuổi không lớn Dazai, lại nhu hòa hạ mặt mày.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ