“Nhân loại tuyệt không chịu thua!” Tsujimura Mizuki cùng cái tiểu hài tử giống nhau múa may nắm tay, quơ chân múa tay lên, “Đúng vậy, mới không cần bại bởi những người đó, bại bởi này đáng chết ông trời a.”
Kêu xong rồi Tsujimura Mizuki mới cương ở tại chỗ, xong đời, nàng làm lãnh khốc lại soái khí tinh anh đặc công hình tượng a.
“A.” Ayatsuji Yukito cười lạnh một tiếng, “Ngươi ngẫu nhiên cũng sẽ nói điểm có đầu óc nói.”
“Đúng không?” Tsujimura Mizuki vừa định kinh hỉ, liền phản ứng lại đây, này không phải liền lại nói nàng ngày thường nói đều là không đầu óc nói sao?
“Ayatsuji lão sư!!”
Sakaguchi Ango thật sâu phun ra một hơi, ngay cả hắn như vậy tuyệt không dao động tinh anh đều cảm thấy nội tâm như là bị củ khẩn giống nhau, vừa rồi liền hô hấp đều theo bản năng khẩn trương lên.
“Bực này nghị lực, đủ để cho ngô chờ kính nể thả học tập a.” Ngay cả Taneda Santoka đều nhịn không được tán thưởng, liền hắn cũng không dám khẳng định, ở cái loại này đột phát lại tuyệt vọng dưới tình huống, hắn hay không có thể giống An Tâm Nghi như vậy đứng ra, đi gánh vác này phân trách nhiệm đâu?
Kia chính là 700 vạn người!
Ở chính giới tẩm dâm đã lâu Taneda Santoka biết, kỳ thật không phải những cái đó cao tầng không có năng lực, không có thể ở trước tiên phản ứng lại đây, mà là bọn họ chần chờ, kia chính là 700 vạn người tánh mạng, này phân trách nhiệm đủ để đem người áp suy sụp.
Mà An Tâm Nghi, hắn là cái thứ nhất đứng ra người.
【
“Ha ha ha ha!! Tất cả mọi người đến chết!”
“Chúng ta đều sẽ chết, không, ta không muốn chết a……”
“Vì cái gì a, đáng chết ông trời, vì cái gì a……”
“Nhi tử nhi tử, ngươi ở đâu a?”
Trường hợp đã vô cùng hỗn loạn, đã có người cởi bỏ dây an toàn, từ bỏ hết thảy, chỉ cầu cuối cùng điên cuồng cùng phát tiết.
Vô số thiên phấn đấu, vô số thiên nỗ lực, vô số thiên tra tấn, cuối cùng chỉ đổi lấy như vậy kết quả sao?
Mọi người nỗ lực tựa như lâu đài cát giống nhau, nhẹ nhàng đẩy, liền sẽ băng giải.
Kỳ thật so với mặt trên tổn thất thảm trọng cao tầng, phía dưới người đã xem như may mắn, tất cả đều có cố định dây an toàn cùng phòng đâm thi thố, cũng trước tiên rửa sạch qua tạp vật, trừ bỏ có chút thật sự bất hạnh, bị trụy vật tạp trung, đại đa số người, bao gồm Dazai Osamu trên người trừ bỏ bị đâm ra tới ứ thanh ở ngoài không có mặt khác thương thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...