“Này quả thực là vừa ra nhất hoang đường bất quá hí kịch, nhất thật đáng buồn cư nhiên thật đúng là thành hiện thực.” Liền Fyodor đều nhịn không được phát ra như vậy thở dài, hắn đỏ tím đôi mắt mang theo thương xót, thật là vất vả a, mỗi một lần An Tâm Nghi, mỗi một lần đều phải gặp như vậy đau khổ hắn, đến tột cùng khi nào sẽ hỏng mất đâu?
Đối với nhân loại mà nói, điên cuồng cũng hảo hỏng mất cũng hảo, kỳ thật là một loại tự mình bảo hộ thủ đoạn, nếu vẫn luôn không nổi điên vẫn luôn không hỏng mất, cũng chỉ có thể thanh tỉnh nhận thức đến thống khổ cùng tuyệt vọng, ở vĩnh vô chừng mực vực sâu trung giãy giụa.
Nhân loại thật sự có thể thừa nhận như vậy tra tấn sao? Mỗi một lần tự hỏi cùng hô hấp đều đau triệt nội tâm, mang theo sâu nhất tội nghiệt.
Demon trên mặt nhìn không ra hỉ ác, chỉ có thần mới có thể làm được.
Không sai, chỉ có thần minh mới có thể như vậy ái người.
Thật là…… Fyodor tóc mái rũ xuống, ánh mắt đen tối không rõ.
Gogol nâng má, chán đến chết nhìn màn hình: “Thật không xong, bị bụi gai cuốn lấy chim nhỏ, nếu vô pháp bay lượn nói, cũng chỉ có thể huyết tẫn mà đã chết.”
Vai hề nhưng không thích như vậy tiết mục, còn không bằng…… Ở nó lông chim còn nhất xinh đẹp thời điểm, thân thủ đem nó bóp chết, đây mới là cứu vớt.
“Ta cảm giác trái tim ta có điểm chịu không nổi.” Kugisaki Nobara che lại ngực, nàng cũng không phải cái gì pha lê tâm thiếu nữ, vô luận từ loại nào phương diện tới nói đều là cái nữ hán tử, vòng là như thế này, “Ai có thể chịu đựng trong lòng bị trát một đao lại một đao a! Còn không phải đồng thời, là liên tục ở trát a!”
Kugisaki Nobara phát ra tru lên: “Loại này lời nói áp lực cảm giác khi nào mới có thể kết thúc, ta thật sự có điểm chịu không nổi.”
“Thẳng đến cái này luân hồi kết thúc, đều là như thế này đi.” Fushiguro Megumi xoa xoa phát trướng thái dương, “Cho dù báo thù, bọn họ cũng không trở về quá khứ được nữa.”
Đến cuối cùng, chỉ có hư không.
Ngay cả như vậy, cũng không thể không làm, cần thiết đến làm.
“Đúng vậy.” Sawada Tsunayoshi đỡ chính mình ngực, cảm thụ trong lồng ngực kia viên khí quan nhảy lên tần suất, “Liền tính sớm đã nhìn đến kết cục, ta cũng sẽ làm như vậy.”
“Đây là, ta thiên mệnh.”
【
“Không sai, đây là chúng ta trách nhiệm, chúng ta thiên mệnh, cũng là chúng ta chính nghĩa.” An Tâm Nghi ít có lộ ra một tia ý cười, đúng vậy, cần thiết là như thế này không chút nào dao động trả lời, tuyệt không hối hận tâm thái mới có thể đả động hắn, đả động mặt khác “An Tâm Nghi”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ÜbernatürlichesVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...