“Này tính cái gì a……” Edogawa Ranpo cắn chặt môi dưới, “Vì cái gì sẽ có loại này không nói lý sự tình.”
Hắn ôm đầu, giác xưa nay chưa từng có đau đầu: “Ranpo đại nhân không rõ, vì cái gì a, vì cái gì thế giới kia người phải như vậy không thể hiểu được đối mặt tận thế!”
Ranpo nói, cũng là những cái đó gặp phải tận thế mọi người mê hoặc thả phẫn nộ.
Vì cái gì a, này tận thế tới ngang ngược vô lý, tới không thể hiểu được, tới không chút để ý, chính là lại như thế tàn khốc, như thế đáng sợ, dễ dàng mà liền đem nhân loại phản kháng cùng nỗ lực đánh trúng dập nát.
Không hề nghi ngờ, nếu An Tâm Nghi đã khởi động lại, như vậy lần đó luân hồi tất nhiên là thất bại.
Đến cuối cùng, cái kia 『 Edogawa Ranpo 』 tình nguyện lừa gạt chính mình cũng muốn bảo hộ lý tưởng hương cũng bị không chút nào phân rõ phải trái nghiền nát.
Đúng vậy, như thế nào sẽ có cái gì không nói đạo lý sự tình đâu?
Có lẽ ngươi đang ở cùng người nhà cùng nhau ăn cơm, đang ở nghiêm túc công tác, đang xem thư đang ở học tập, liền như vậy không hề dấu hiệu, tai nạn vô khác nhau dừng ở bọn họ trên đầu, bọn họ ái quý trọng, bao gồm chính bọn họ, đều như vậy không hề ý nghĩa chết đi.
Đương mạng người biến thành con số, sẽ chỉ làm người cảm thấy phát ra từ nội tâm đáng sợ.
Bởi vì sinh mệnh, chưa bao giờ có thể cùng cấp con số.
Chính là như vậy không chút nào phân rõ phải trái sự tình, liền như vậy một lần lại một lần phát sinh ở An Tâm Nghi trên người.
“Tận thế xác suất đối với người khác bất quá là trăm tỷ phần có một xác suất, đối với hắn, cư nhiên sẽ là 100% sao?!” Dazai Osamu lẩm bẩm nói, hắn đột nhiên có một cái đáng sợ ý tưởng, chẳng lẽ đây là 『 hối hận 』 cái này quá mức nghịch thiên dị năng lực yêu cầu thừa nhận đại giới sao?
Không! Dazai Osamu lắc đầu, như là muốn cho chính mình quên mất cái này ý tưởng, như vậy quá tàn khốc, hắn liền ngẫm lại đều cảm thấy hận không thể chết đi.
Kia An Tâm Nghi có hay không như vậy nghĩ tới đâu? Dazai Osamu lại nhịn không được liên tưởng, nếu hắn thật sự như vậy cho rằng…… Thật là có bao nhiêu kiên cường nội tâm mới có thể thừa nhận trụ này hết thảy a.
Giờ khắc này, Dazai Osamu thật cảm thấy hổ thẹn không bằng.
Lợi hại hơn không gì hơn, rõ ràng đều như vậy thật đáng buồn như vậy tuyệt vọng, vì cái gì…… Hắn còn có thể sống giống nhân loại đâu?
Làm 『 nhân gian thất cách 』 Dazai Osamu mê hoặc thả bị này hấp dẫn.
Ayatsuji Yukito cùng Fyodor ánh mắt cũng tối nghĩa không chừng, có thể nói, Ranpo cùng Dazai có thể nghĩ đến, bọn họ đều có thể nghĩ đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...