“Cuối cùng đã chết.” Vẫn luôn lo lắng đề phòng Nishimiya Momo phun ra một hơi, nhưng trên mặt nàng cũng không thấy nhẹ nhàng, “Còn có bao nhiêu lâu có thể kết thúc? Này thật sự quá áp lực.”
Cùng phía trước mấy cái chu mục bất đồng, phía trước mấy cái chu mục chẳng sợ biết kết cục, chính là trên đường cũng là có hy vọng cùng tốt đẹp, chỉ có cái này chu mục, liếc mắt một cái nhìn lại tất cả đều là tuyệt vọng.
Nanami Kento xoa xoa thái dương, giảm bớt chính mình phần đầu đau đớn, hắn từ cái này chu mục bắt đầu liền rất trầm mặc, bởi vì hắn thật sự khó có thể tiếp thu, bọn họ liền đem như vậy tuyệt vọng tương lai để lại cho Sawada Tsunayoshi cùng An Tâm Nghi hai người.
“Như vậy trách nhiệm quá trầm trọng.” Nanami Kento thở dài, “Không nên từ bọn họ hai người gánh vác.”
Nakajima Atsushi che lại khó chịu ngực: “Kyoka-chan, ta rất khổ sở.” Loại này khổ sở vẫn luôn nắm khẩn ngực, làm hắn không thở nổi.
Izumi Kyoka nhấp môi, nàng cùng Nakajima Atsushi lẫn nhau dựa sát vào nhau: “Ta cũng là.”
“Nhưng là, chúng ta vẫn là muốn xem đi xuống, ít nhất đi đối mặt bọn họ kết cục.”
Ít nhất, cái kia kết cục phải có người biết được.
【
Checker Face đã chết.
Sawada Tsunayoshi thậm chí không có tâm tình đi vui sướng, đi giải thoát, đi thương cảm, hắn dùng hết toàn lực trước đào thoát cái này địa phương, nhưng mà vẫn là không có hoàn toàn chạy ra thuần nhân công kích phạm vi, kịch liệt sóng xung kích đem trên mặt đất hết thảy đều phá hủy, chẳng sợ Sawada Tsunayoshi bất quá là ở nhất bên cạnh, cũng ngạnh sinh sinh phun ra một búng máu, hôn mê qua đi.
Chờ đến hắn tỉnh lại, đã thân ở Byakuran Gesso nơi căn cứ bí mật.
“Thật là chật vật đâu, Tsunayoshi-kun.” Byakuran Gesso nằm liệt chữa trị khoang bên cạnh, lười biếng hướng Sawada Tsunayoshi vẫy vẫy tay.
“Ta…… Khụ khụ khụ……” Lồng ngực trung trào ra huyết khí, Sawada Tsunayoshi kịch liệt ho khan, như là muốn đem ngũ tạng lục phủ đều khụ ra tới.
“An tâm nga, đây là tiểu tâm nghi nghiên cứu chế tạo ra tới khoang trị liệu, ngươi không chết được, chính là muốn nằm trong chốc lát.” Byakuran Gesso thay đổi cái tư thế, “Bất quá bị như vậy trọng thương lại cưỡng chế tính khép lại, khẳng định là sẽ hao tổn thọ mệnh…… Bất quá đối với ngươi mà nói cũng không kém đi, vô luận thuần nhân diệt bất diệt tuyệt, ngươi đều sống không nổi nữa.”
Sawada Tsunayoshi trầm mặc, không sai, đây là hắn cần thiết thừa nhận sự thật, ở cái này tuyệt vọng trong thế giới, hắn không có tương lai đáng nói.
“Bất quá, kế tiếp ngươi sẽ càng thống khổ, càng gian nan, Tsunayoshi-kun.”
Byakuran Gesso thon dài đôi mắt tựa hồ có rất nhiều cảm xúc, nhưng lại tựa hồ cùng hắn bình thường giống nhau lạnh nhạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...