“Ha.”
Nghe thế một tiếng cười khẽ, mọi người theo bản năng xem qua đi.
“Ha ha ha ha……” Chỉ thấy Dazai Osamu che lại bụng cười đến thở hổn hển, chính là, Nakajima Atsushi lại cảm thấy so với ngày thường tươi cười, lúc này Dazai tươi cười càng nhiều vài phần chân thật.
Dazai Osamu dùng ngón trỏ lau đi khóe mắt chảy ra nước mắt, thanh âm thực nhẹ: “Thật là làm nhân đố kỵ gia hỏa a.”
Cư nhiên cùng thế giới giải hòa sao?
Liền tính là hắn, cũng bất quá là bắt chước Odasaku, nghiêng ngả lảo đảo giãy giụa tại đây nhân thế gian.
Dazai Osamu ánh mắt thâm trầm, đây là kỳ tích sao? Lại có lẽ, này bất quá là tất nhiên mà thôi.
Dazai Osamu theo bản năng vỗ về ngực, hắn có thể cảm nhận được, da thịt hạ kia trái tim đang ở nhảy lên.
A, nói đến cùng, Dazai Osamu cũng bất quá là cái phàm nhân mà thôi, cho nên, liền tính bị đả động nói, cũng thực bình thường đi.
Chỉ là liền tính là Dazai Osamu, cũng có chút ghen ghét cái kia 『 Dazai 』, bởi vì hắn thật sự là quá may mắn, ở tiếp xúc đến nhân loại càng sâu hắc ám phía trước, hắn sở gặp được, đều là cũng đủ làm người rơi lệ quang huy.
Liền tính là Dazai Osamu cái này thân thể, cũng không thể không động dung quang huy.
Rõ ràng không phải hắn sở tao ngộ, nhưng đến Dazai Osamu quá dễ dàng cùng chính mình cộng tình, cũng quá dễ dàng di tình.
Dazai Osamu nâng má, cả người hơi thở bình thản xuống dưới, nhất nhất ca ca a……
Có lẽ, hắn nên đi một chuyến cái kia quốc gia?
Dazai Osamu tương đương nghiêm túc tự hỏi.
【
Mưa gió bình ổn, tia nắng ban mai lẳng lặng phiêu phù ở trên biển, cho dù là thiên tai cũng không thể làm nó chìm nghỉm, tựa như tận thế chưa bao giờ đem nhân loại đánh tới giống nhau.
“Chúng ta sống sót!”
“Thật tốt quá, thật tốt quá…… Ô ô……”
“A a a!! Sống sót a!”
Tất cả mọi người hô to giả, thét chói tai, cuối cùng trong mắt đều có nước mắt.
Vì giờ khắc này, rốt cuộc hy sinh bao nhiêu người đâu?
Không ai có thể số rõ ràng, chẳng sợ làm ký lục, chính là quá nhiều, ai cũng không biết, có hay không sơ hở.
Vô danh các anh hùng hôn mê với đáy biển, bọn họ huyết nhục đúc nổi lên hy vọng, bọn họ hồn linh nâng lên quang minh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...