Chưa bao giờ là muốn giết, mà là không thể không giết.
Đây là trí người cùng thuần nhân hiện trạng, từ Sawada Tsunayoshi cùng An Tâm Nghi sống sót kia một khắc, từ Checker Face lập hạ sát ý kia một khắc, thậm chí sớm hơn, từ trên tinh cầu này ra đời hai cái có được trí thức hình người chủng tộc bắt đầu, cũng đã chú định sẽ có kết cục như vậy.
Ở đây người không có người là ngốc tử, mọi người đều ý thức được điểm này, cho nên tâm tình mới phá lệ trầm trọng.
Tsujimura Mizuki hít sâu một hơi, chính là vẫn là cảm thấy ngực nặng trĩu, không thở nổi: “Thật là quá khó tiếp thu rồi.”
“Tất cả mọi người sai rồi, lại giống như tất cả mọi người không sai.” Tsujimura Mizuki mờ mịt.
“Bởi vì hết thảy đều là vì sinh tồn, vật tẫn thiên trạch, người thích ứng được thì sống sót, như thế mà thôi.” Ayatsuji Yukito liếc nàng liếc mắt một cái, ít có không có trào phúng, mà là bình tĩnh giải thích, “Nhân loại là có tính chất biệt lập.”
Tính cả vì trí người đều có thể bởi vì màu da, văn minh, quốc gia mà lẫn nhau tàn sát, càng đừng nói bản chất là bất đồng chủng tộc thuần nhân.
Ayatsuji Yukito thậm chí có thể tưởng tượng được đến, trí người là không có khả năng tiếp nhận thuần nhân, bởi vì thuần nhân có so trí người dài lâu rất nhiều sinh mệnh, thậm chí mỗi người đều có thể sử dụng tử khí chi viêm, nào đó phương diện tới nói, thậm chí là so trí người càng thêm cao đẳng nhân chủng, trí người sẽ tiếp thu thuần nhân áp đảo bọn họ phía trên sao, chẳng sợ mặt ngoài ôn nhu, sợ là sau lưng liền sẽ trảo mấy cái đi nghiên cứu.
Rốt cuộc trường sinh, là sở hữu trí người đều tha thiết ước mơ sự tình.
Cho nên…… Ayatsuji Yukito nhíu mày, hắn bắt giữ tới rồi này một tia linh cơ, An Tâm Nghi hắn, vì cái gì muốn toàn nhân loại trường sinh đâu?
Trong đó, sẽ có thuần nhân nhân tố sao?
【
Rốt cuộc, hủy diệt thuần nhân.
Nhưng là, không có cảm giác được cao hứng, thậm chí không có cảm thấy giải thoát.
Nói đến cùng, trận này báo thù chỉ là ở phát tiết phẫn nộ cùng hận ý, đồng thời cũng là Sawada Tsunayoshi không thể không lưng đeo trách nhiệm, tựa như phía trước cái kia thuần nhân nam tính nói như vậy, không phải bọn họ tưởng, mà là không thể không làm.
Thậm chí Sawada Tsunayoshi nghĩ đến này kết quả, cư nhiên có điểm muốn cười.
Cỡ nào buồn cười a, thuần nhân cùng trí người, rõ ràng là thân mật nhất thân tộc, có được đồng dạng trí thức cùng tình cảm, thậm chí có được vô cùng tương tự tướng mạo cùng với truyền thừa chi ân, Checker Face ở lúc ban đầu, là thật sự đem trí người coi như hài tử dẫn đường, chính là đến cuối cùng đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...