“Uni……” Sawada Tsunayoshi nắm chặt nắm tay, cúi đầu, thấy không rõ biểu tình.
“Uni tiểu thư đến tột cùng là nghĩ như thế nào đâu?” Chrome thập phần rối rắm, nàng kỳ thật thực thích ôn nhu thiện lương Uni, “Nàng hẳn là không có tham dự thuần nhân kế hoạch đi.”
“Chrome,” Rokudo Mukuro đè lại Chrome bả vai, hướng nàng lắc đầu, “Mặc kệ nàng tham không tham dự, đều không quan trọng.”
“Chúng ta là trí người, nàng là thuần nhân, chỉ thế mà thôi.”
Không có đúng sai, không có thiện ác, có chỉ có lập trường, chỉ có sinh tồn.
Trải qua quá vô số hắc ám Rokudo Mukuro rất rõ ràng, trí người cùng thuần nhân là tuyệt đối không có khả năng chung sống hoà bình, nhân loại chính là như thế, tính cả chủng tộc đều ở cho nhau thương tổn, cho nhau chém giết, càng đừng nói không phải một chủng tộc.
Không phải tộc ta, tất có dị tâm những lời này không phải tin đồn vô căn cứ.
“Ta chán ghét Mafia, chán ghét nhân loại.” Rokudo Mukuro lãnh trào, liền như hắn nói như vậy, trừ bỏ chỉ có vài người, hắn căn bản liền không thích người khác, “Ta cũng không thích thế giới này.”
Không thích cái này lẫn nhau áp bách, lẫn nhau hoài nghi, lẫn nhau chém giết thế giới.
“Chính là, ta tốt xấu đã thói quen…… Ta cũng sẽ không ngồi chờ chết.”
Cho nên, chết thuần nhân mới là tốt thuần nhân.
“Tiểu Uni a…… A.” Byakuran nhéo trong tay kẹo bông gòn, “Thật là kỳ quái đâu, ngươi như thế nào không có chết ở lúc ban đầu đâu?”
Vô luận là Vongola người, vẫn là Millefiore vĩ nhân đều rất rõ ràng, Uni tuyệt đối không đến mức hoàn toàn không biết gì cả, cho nên trí người diệt sạch nàng tất nhiên có trách nhiệm…… Nàng thừa nhận được sao? 7 tỷ trí người tội nghiệt.
【
Muốn đi gặp Uni một mặt cũng không phải một việc dễ dàng, chẳng sợ cùng thuần nhân cao tầng nháo bẻ, nhưng Uni này một mạch bản thân chính là có được tiên đoán năng lực vu nữ, thiên phú địa vị đều không thấp, cho nên chẳng sợ không bị tín nhiệm, vật chất điều kiện cũng sẽ không khuyết thiếu, đồng thời, bởi vì nàng mơ hồ lập trường, cũng bị thuần nhân nhóm kiêng kị, nói là tĩnh dưỡng, bất quá là bị giam lỏng ở chỗ nào đó thôi.
Nhưng cuối cùng, ở An Tâm Nghi cùng Byakuran dưới sự trợ giúp, Sawada Tsunayoshi vẫn là thành công lăn lộn đi vào.
Đối mặt trước mắt này khắc hoa đại môn, Sawada Tsunayoshi giơ lên tay, lại ngừng ở giữa không trung.
Uni liền ở phía sau cửa.
Cho đến ngày nay, đã từng vì bạn thân bọn họ, liền nhớ tới tên này đều cảm thấy bi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...