“Thật đáng sợ.” Kugisaki Nobara nhịn không được sờ sờ cánh tay thượng dựng thẳng lên lông tơ, “Có loại tự đáy lòng ghê tởm cùng đáng sợ cảm.”
Dù sao cũng là có được cùng trí người giống nhau ngoại hình thuần nhân, bọn họ biểu hiện thật sự cùng trí người quá giống, quá dễ dàng cộng tình. Nhìn đến những người này giống như cỏ dại từng đám chết đi, kỳ thật cũng không phải một kiện làm người vui sướng sự tình.
“Hai người kia, cũng…… Quá kiên cường đi.” Châm chước nửa ngày, Kugisaki Nobara chỉ có thể chọn dùng cái này từ.
Bởi vì kiên cường, mới có thể hoàn toàn không bị ảnh hưởng đi, bất quá làm bị giết tuyệt đương sự, cũng cùng bọn họ này đó người đứng xem cảm giác bất đồng đi.
“Báo thù có thể được đến, cuối cùng cũng không phải giải thoát, mà là càng sâu thống khổ.” Ozaki Koyo thở dài, “Bọn họ đã sớm vô pháp từ này vĩnh vô ngăn tẫn hận ý trung đi ra, liền tính thành công, bọn họ lại có thể dư lại cái gì đâu?”
Bất quá vẫn là hài tử mà thôi, năm nay 26 tuổi Ozaki Koyo vì này bi thương.
“Này cũng không tránh khỏi quá nhẹ nhàng bâng quơ, giết người…… Quá đơn giản.” Có người có chút không khoẻ. Nếu nói Sawada Tsunayoshi còn có một tia rõ ràng, An Tâm Nghi liền trực tiếp là coi thường thuần nhân đi, hắn phản ứng, thuần nhân ở trước mặt hắn chỉ là một đoạn số liệu thôi.
“Ân, này kỳ thật cũng là An Tâm Nghi dị thường nơi đi.” Mori Ougai đánh giá, “Hắn làm việc đại đa số đều thực cực đoan, rốt cuộc, hắn cần thiết thống hợp sở hữu An Tâm Nghi ý chí, như vậy cũng có thể lý giải đâu.”
“Đây là tối ưu giải, nếu không trước hết hỏng mất, sẽ là hắn.”
【
“Phế vật!”
Ở thuần nhân cao tầng hội nghị thượng, thuần nhân đại thủ lĩnh Casso trách cứ nói: “Kẻ hèn hai chỉ lão thử liền đối chúng ta tạo thành lớn như vậy tổn thất, hơn nữa đến nay còn tìm không đến người, các ngươi đều đang làm gì!”
Mặt khác thuần nhân cúi đầu, yên lặng thừa nhận Casso răn dạy.
Mặt khác thuần nhân không biết tình, nhưng là bọn họ này đó đứng ở thuần nhân đỉnh cao nhất người, tất nhiên là biết đến, thậm chí bọn họ còn tham dự diệt sạch trí người lần đó chiến tranh, bất quá lúc này Checker Face đã ẩn lui, tạm thay thủ lĩnh biến thành chán ghét nhất trí người Casso.
“Kỳ thật, chúng ta cũng làm sai rồi đi.” Có người khẽ than thở.
Tất cả mọi người trầm mặc một cái chớp mắt.
Không phải không có đồng tình trí người thuần nhân, bởi vì thuần nhân là cùng trí người giống nhau trí tuệ cảm tình sinh vật, bọn họ cũng có được áy náy, thương hại, đồng tình, không thể không nói, này hai cái như thế tương tự chủng tộc lẫn nhau tàn sát, quả thực quá mức châm chọc cùng bi ai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...