Chương 65 - ánh nến & Gojo Satoru

81 14 0
                                    

“Vì cái gì sẽ như vậy?!” Liền tính cách thực tốt Miwa Kasumi đều không thể tiếp thu, “Các nàng thật vất vả đem nghênh đón hy vọng a!”

“Cũng chưa chắc là hy vọng, rốt cuộc lấy những cái đó thượng tầng tác phong, sợ là có thể có lệ liền tận lực có lệ.” Zenin Mai cười lạnh, “Thật là ghê tởm đến gia hỏa, liền chú linh đều so ra kém bọn họ ác độc đi.”

“Ít nhất chú linh giết người là bởi vì chủng tộc thiên tính, mà bọn họ hoàn toàn là ích kỷ.” Nishimiya Momo nói tiếp.

Kyoto nữ tử ba người tổ liên hợp khởi một trận phát ra, tễ đến bên cạnh nam tính đều tiếp không thượng lời nói tra.

Geto Suguru lúc này lại ngoài ý muốn không có thuận thế trào phúng con khỉ, hắn bình tĩnh nhìn màn hình, trong mắt tựa hồ đã ảm đạm.

“Như thế nào, không nói con khỉ?” Sẽ như vậy đối Geto Suguru nói chuyện đến chỉ có Gojo Satoru.

“Ta cũng là có chí khí.” Geto Suguru liếc hắn một cái, “Huống hồ, ta cũng hy vọng cái kia ngươi có thể thành công.”

Như vậy có lẽ là có thể chứng minh Geto Suguru sai lầm, thế giới này là có song thắng biện pháp, chỉ là Geto Suguru không có làm được mà thôi.

Cái kia thái quá bách quỷ dạ hành kế hoạch, kỳ thật Geto Suguru cũng biết phần thắng không cao, không nói hắn không muốn thương tổn tuổi trẻ chú thuật sư, chẳng sợ được đến nguyền rủa nữ vương, hắn cũng không thắng được Gojo Satoru.

Geto Suguru chỉ là tuyệt vọng, hắn nhìn không tới thay đổi hy vọng ở nơi nào.

Kỳ thật hắn cũng từng chờ mong Gojo Satoru có thể cải cách thành công…… Đáng tiếc cái này vũ lực thượng mạnh nhất ở chính trị thượng một chút đều không đáng tin cậy, lăn lộn mười năm cũng không động tĩnh, Geto Suguru chỉ có thể ấn chính mình bước đi tới.

Liền tính thắng suất lại thấp, cũng muốn kích khởi này quán nước lặng.

Mà nếu cái kia Gojo Satoru thành công, Geto Suguru cũng có thể chân chính nhận sai…… Cho dù vô pháp thay đổi cái gì, ít nhất có thể buông.

Gojo Satoru xấu hổ sờ sờ cái mũi, hắn đương nhiên cũng biết Geto Suguru ngôn ngữ hạ ý tứ, mạnh mẽ vì chính mình vãn tôn: “Ta này không cũng ở học tập sao.”

Nói càng ngày càng đúng lý hợp tình: “Hắn cũng không thể so ta cường a, không có an còn ngây ngốc gì cũng không biết đâu, hiện tại có thể ý thức được, cũng là vì an…… Ta mới không có bại cấp tên kia, ta chỉ là không có an…… Đáng giận, vì cái gì ta không có an a!”

Tức giận a, thuộc về hắn còn đâu nơi nào a! Gojo Satoru khí thành cá nóc, hận không thể đi ra ngoài liền chạy tới thông báo tuyển dụng.

Nhu cầu cấp bách tên là An Tâm Nghi ngoại trí đại não, đãi ngộ từ ưu, còn có thể sai sử chú thuật giới mạnh nhất nga!

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ