“Decimo —— tương lai thành niên Decimo!” Gokudera Hayato vốn nên thập phần hưng phấn, nhưng là một loại mạc danh cảm giác quanh quẩn ở trong lòng, hắn há miệng thở dốc, đem lúc sau cầu vồng thí toàn nuốt trở vào.
Gokudera Hayato kỳ thật là phi thường nhạy bén người, không phải đọc không hiểu không khí cái loại này.
Mà luôn luôn sang sảng Yamamoto Takeshi lại ngơ ngẩn nhìn màn hình, vô tâm tình đi điều tiết không khí.
Sawada Tsunayoshi trực tiếp mặt không còn chút máu, hắn thanh âm run rẩy: “Này, đây là Namimori?!”
Liền giống như BSD chúng không có khả năng nhận không ra Yokohama, Sawada Tsunayoshi lại sao có thể nhận không ra Namimori, chẳng sợ đã trở nên như thế xa lạ.
“Như, như thế nào sẽ? Cái kia tiệm tạp hóa đâu, cái kia tiệm cơm đâu?” Sawada Tsunayoshi đều choáng váng, nếu không phải một ít đường phố còn giống như đã từng quen biết, Sawada Tsunayoshi chỉ sợ cũng không dám nhận —— chính là, hắn sao có thể nhận không ra Namimori! Đó là hắn gia!
“Hơn nữa, kia thật là tương lai ta sao?” Sawada Tsunayoshi đầy mặt mờ mịt, bởi vì hắn chỉ từ trong màn hình người nọ trên người cảm nhận được thấu xương rét lạnh, cho dù là hắn như vậy người đứng xem đều run rẩy rét lạnh.
Gokudera Hayato lúc này mới phát hiện chính mình xem nhẹ cái gì, bất quá cũng không kỳ quái, hắn rốt cuộc không giống Sawada Tsunayoshi, Yamamoto Takeshi đám người như vậy ở Namimori lớn lên.
“……” Hibari Kyoya sắc mặt đã trở nên cực kỳ khó coi, hắn tonfa đã ra tay, “Vô luận là ai, cắn sát!”
Vô cùng ái Namimori Hibari Kyoya đã ý thức được, Namimori bị đại quy mô thay đổi, hoặc là nói…… Hủy diệt.
Dĩ vãng dấu vết, đều bị cố tình tiêu diệt, tương đương, phía trước Namimori, bị hủy diệt.
Nếu là bình thường xây dựng thêm thay đổi, Hibari Kyoya là sẽ không tức giận, nhưng là ái Namimori hắn có thể cảm giác được, thay đổi Namimori bút tích hạ kia cực hạn lạnh nhạt cùng che giấu ác ý.
Cùng này so sánh với, cái kia thái độ kỳ quái vô cùng Sawada Tsunayoshi đều không quan trọng, thậm chí liền Sawada Tsunayoshi chính mình cũng chưa để ý nhiều.
Nhưng quan tâm đệ tử Reborn lại nheo lại đậu đen đậu giống nhau đôi mắt, Hamlet? Làm trên thế giới nổi tiếng nhất báo thù vương tử, cái kia Tsuna vì cái gì sẽ lựa chọn cái này vì dùng tên giả, còn có cái kia Yulia vô cùng kỳ quái hồi ức, cái gì gọi là trầm miên sau phân phối tới rồi Namimori, còn có mặt khác…… Vô số nghi vấn lượn lờ tại nội tâm, Reborn nội tâm càng ngày càng trầm, điềm xấu dự cảm làm hắn sắc mặt âm trầm xuống dưới.
Byakuran Gesso cũng ẩn ẩn ý thức được cái gì, hứng thú biểu tình hơi hơi thu liễm, ánh mắt bắt đầu nghiêm túc.
BSD bên này kịch bản tổ cùng Asakura Hao cũng nhìn ra cái gì, bọn họ ánh mắt cũng thay đổi.
【
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...