Chương 49 - ánh nến & Gojo Satoru

296 26 0
                                    

Sao lại có thể như vậy ngược!!!

Giờ khắc này, mọi người nội tâm đều đồng bộ, chẳng sợ Mori Ougai loại này máy tính tinh đều cảm thấy tâm ngạnh, chẳng sợ đã sớm dự kiến tới rồi, chính là đương phát sinh ở trước mặt, vẫn là vô pháp ức chế khổ sở.

Rõ ràng đã thấy được, nhân loại nỗ lực, nhân loại bất khuất, nhân loại hy sinh, chính là này hết thảy hết thảy, liền như vậy bị bao trùm.

Trừ bỏ An Tâm Nghi, rốt cuộc không người biết hiểu bao trùm.

“Cuối cùng minh bạch hắn vì cái gì nói 『 hối hận 』 là trên thế giới nhất tàn nhẫn dị năng.” Mori Ougai nhịn không được đỡ trán, 『 hối hận 』 có thể sửa đổi hết thảy, chính là cũng sẽ đem hết thảy có ý nghĩa sự tình biến thành cặn bã, dễ dàng mà nghiền đến tra đều không dư thừa.

Liền Mori Ougai đều nhịn không được cảm thấy, này đối với An Tâm Nghi tới nói, thật sự quá mức tàn nhẫn.

“Có lẽ lúc ban đầu không có chết ở nhân loại diệt vong kia một khắc, mới là An Tâm Nghi nhất hẳn là 『 hối hận 』 đi.” Mori Ougai vô cùng lãnh khốc hạ kết luận.

“Này……” Nakahara Chuuya nghe được Mori Ougai nói, có chút bực bội lôi kéo trên cổ chocker, chính là cũng tìm không thấy cái gì phản bác nói, có thể có cơ hội trọng tới, có lẽ là đối nhân loại may mắn, nhưng đối An Tâm Nghi tới nói, không thể nghi ngờ là lớn nhất bất hạnh.

“Hắn đã bị giam cầm ở cái này vòng lẩn quẩn bên trong.” Nakahara Chuuya mắt hàm thương hại, hắn vốn dĩ chính là một cái bản tính ôn nhu người, huống chi hắn cũng bị An Tâm Nghi ý chí cùng quyết tâm sở đả động, “Hắn không nghĩ 『 hối hận 』, lại chỉ có thể không ngừng 『 hối hận 』, thế giới này với hắn mà nói quá tàn nhẫn.”

Vĩnh hằng bất biến thời gian, gần vứt bỏ An Tâm Nghi mà thôi.

Toàn bộ nhân loại, cũng gần vứt bỏ An Tâm Nghi.

Nakahara Chuuya có chút minh bạch, vì cái gì An Tâm Nghi không có đồng bạn.

Quả thật, hắn hẳn là tìm đồng bạn, bởi vì hắn đối mặt chính là có thể hủy diệt nhân loại địch nhân.

Chính là…… Này đối hắn bản nhân tới nói, quá tàn khốc, một lần lại một lần tương ngộ, từ thân mật đến xa lạ, từ gắn bó đến địch ý, luân hồi đã đủ thống khổ, huống chi còn muốn đối mặt phức tạp nhân tâm.

Liền Nakahara Chuuya bản thân đều không dám bảo đảm, hắn có thể mỗi một cái luân hồi đều tin tưởng An Tâm Nghi.

Rốt cuộc, hắn ngẫu nhiên thoạt nhìn thật sự quá khả nghi.

“Hắn cũng chỉ là ở bảo hộ chính mình mà thôi.” Nakahara Chuuya thật sâu thở dài.

“Ranpo……” Fukuzawa Yukichi nhìn bên cạnh Edogawa Ranpo, che giấu không được lo lắng.

“Không có gì, xã trưởng…… Ranpo đại nhân không có nhìn đến nga, không có nhìn đến nga……” Edogawa Ranpo thanh âm mang theo khóc nức nở càng ngày càng thấp, liền tính không có nhìn đến, chính là nghe thanh âm, thế giới đệ nhất trinh thám lại sao có thể tưởng tượng không đến cái kia hình ảnh đâu?

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ