Yokohama ——
“Đã lâu không thấy, thân hữu.” Đương cái kia tóc vàng mắt xanh, giống như phóng đãng Bắc Âu thần minh giống nhau nam nhân xuất hiện là lúc, vẫn luôn thực bình thản Randou lộ ra không bình tĩnh biểu tình.
“Paul.” Hắn cuối cùng nghĩ tới, hắn cũng không có giết chết Verlaine, nhưng là Verlaine phản bội hắn. Nhưng Randou xa so với chính mình tưởng bình tĩnh, có lẽ là trong khoảng thời gian này thật sự đã trải qua quá nhiều.
“Ta cũng không phải là tới tìm ngươi đánh nhau a, thân hữu.” Verlaine tránh thoát Randou một kích, “Châu Âu những người đó đã điên rồi, Nhật Bản tuy rằng là cái ở nông thôn địa phương, nhưng ta đệ đệ ở chỗ này.”
“Cái gì?” Randou trong lòng nhảy dựng, rốt cuộc đó là hắn cố hương.
Nghe Verlaine thuật lại Châu Âu phát sinh sự tình, Randou trầm mặc thật lâu, cũng không có rất khổ sở, chỉ là thở dài: “Là bọn họ sẽ làm sự tình.”
Bởi vì siêu việt giả, trước sau là ái bọn họ quốc gia, ái cái này thế gian.
“Ta cho rằng ngươi sẽ sốt ruột trở về?” Rốt cuộc Randou ái chính mình quốc gia.
“Không, nếu như vậy, ta liền không lo lắng.” Randou thực đạm nhiên, “Nơi này yêu cầu ta.”
Không thể không nói, Yokohama cái này địa phương, đã là Randou đệ nhị cố hương, rốt cuộc vô pháp dứt bỏ.
“Ngươi là tới xem Chuuya sao?” Randou đứng lên, “Hắn quá cũng không tệ lắm.”
Nakahara Chuuya cùng Verlaine tưởng tượng hoàn toàn không giống nhau, hắn chính trực, nhiệt tâm, giàu có trách nhiệm tâm, hoàn hoàn toàn toàn là một cái thực ưu tú nhân loại.
Chính là Verlaine vô pháp lý giải, hắn cho rằng Nakahara Chuuya cùng hắn giống nhau, đều là vật thể không phải người, chỉ có bọn họ mới là đồng loại.
Verlaine thậm chí muốn giết chết Nakahara Chuuya ràng buộc, mang đi hắn.
Randou ngăn trở Verlaine, nhưng Verlaine hành vi cũng dẫn tới nguyên bản thực chờ mong thân nhân Nakahara Chuuya không bao giờ chịu nhận hắn.
Kỳ thật chỉ cần Verlaine muốn động thủ, Randou rốt cuộc còn có rất nhiều sự tình, không có khả năng tùy thời tùy chỗ nhìn chằm chằm hắn, ám sát vương bản lĩnh có thể giết chết bất luận cái gì một người, chính là hắn chung quy vẫn là chần chờ.
Hắn thân hữu, hắn đệ đệ, đều ở vì thành thị này phấn đấu.
Yokohama, dựa vào cái gì?
Yokohama thế cục cũng không tốt, Nhật Bản trừu không ra viện thủ tới trợ giúp, bọn họ cũng không chờ mong quá chi viện, bọn họ chỉ có thể chính mình nỗ lực.
Chính là quá khó khăn, Yokohama bất quá là cái cảng thành thị, kinh tế còn tính không tồi, chính là công nghiệp liền rất khiếm khuyết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...