Chương 88 - cùng phạm tội & Sawada Tsunayoshi

104 8 0
                                    

“Đó là…… Cái gì?” Sawada Tsunayoshi thậm chí có điểm tìm không thấy chính mình thanh âm, có lẽ là chấn động quá lớn, ngược lại cảm thấy như ở trong mộng.

Thẳng đến, hắn liền hô hấp đều quên mất, thiếu chút nữa hít thở không thông qua đi, mới bị Reborn một chân đá tỉnh.

“A a a ——” tóc nâu thiếu niên phát ra tiếng than đỗ quyên thanh âm, liền yết hầu trung đều tràn ngập mùi máu tươi, “Vì cái gì? Vì cái gì! Vì cái gì giết chết đại gia!”

Sawada Tsunayoshi thanh tỉnh minh bạch, ở thế giới kia, hắn sở hữu để ý người tất cả đều đã chết.

Nana mụ mụ, Reborn, ba ba, Gokudera…… Tất cả đều đã chết.

Cho nên, chẳng sợ không phải chính mình, hắn cũng vì cái này khả năng mà hỏng mất.

“Bình tĩnh một chút, Tsuna!” Reborn cũng thập phần khiếp sợ cái này chân tướng, nhưng hắn đến tột cùng so Sawada Tsunayoshi thành thục nhiều, hơn nữa hắn chính là Sawada Tsunayoshi lão sư, cần thiết trở thành chính mình học sinh cây trụ, “Kia cũng không phải chúng ta thế giới! Hơn nữa mặc kệ như thế nào, chúng ta trước tiên đã biết tin tức, ít nhất có đề phòng khả năng!”

Nếu là thật sự…… Reborn trong mắt sát ý chợt lóe.

“Đúng vậy, chúng ta còn có thể thay đổi!” Sawada Tsunayoshi tựa như bắt được cứu mạng rơm rạ, hắn đối với Reborn lẩm bẩm, lại như là ở tự nói, “Nếu là thật sự…… Ta sẽ không tha thứ bọn họ.”

Ngữ khí là chưa bao giờ kiên định cùng quyết tuyệt.

“Decimo……” Gokudera Hayato nắm chặt nắm tay, thập phần lo lắng.

Hibari Kyoya cơ hồ cắn xuất huyết tới, nếu không có xem ảnh áp chế, đã sớm bùng nổ, không chút nghi ngờ, nếu việc này phát sinh ở hắn thế giới, hắn sẽ không hề cố kỵ trở thành Tử Thần, bởi vì hắn thâm ái hết thảy đều bị giẫm đạp.

“Không nghĩ tới tiểu Uni tộc nhân cư nhiên sẽ làm ra loại chuyện này đâu ~” Byakuran Gesso thật không có cái gì có hận hay không, rốt cuộc hắn vốn dĩ cũng là sẽ hủy diệt thế giới độc thủ chi nhất, chỉ là hắn vẫn cứ phi thường không cao hứng, tựa như chính mình hậu hoa viên bị người khác động giống nhau, thập phần khó chịu.

“Thật làm người không cao hứng đâu.” Byakuran Gesso bên môi mang cười, nhưng trong mắt lạnh nhạt.

Đó là địa ngục.

Đó là nhân gian địa ngục.

“Nơi này là New York, nơi này là New York, còn có sống sót người sao, còn có sống sót người sao…… Ta đã kiên trì không nổi nữa…… Tái kiến……”

“Thượng Hải, Thượng Hải, đã nhìn không tới người sống! Thật nhiều thi thể, thật nhiều thật nhiều…… Làm sao bây giờ…… Ta ba ba mụ mụ, ta thê nhi…… Toàn bộ đều không còn nữa……”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ