Chương 62 - ánh nến & Gojo Satoru

110 17 0
                                    

Nếu nói chú hồi người còn không có quá lớn cảm thụ nói, văn dã tâm tình mọi người liền rất phức tạp.

Bọn họ đều sinh hoạt ở Yokohama, chẳng sợ không có trải qua quá, cũng biết cái kia thời kỳ Yokohama hỗn loạn, canh ba tư tưởng đúng là vì thay đổi loạn tượng, bảo hộ Yokohama mà thành lập.

Lúc ấy Yokohama nơi nơi đều hỗn loạn vô cùng, mỗi ngày đều có mộc thương thanh, vô năng zf cùng với ở Yokohama diễu võ dương oai nước ngoài thế lực, như là lôi bát phố càng là loại này bi kịch hạ sản vật.

Sau lại canh ba tư tưởng lúc sau, Yokohama tình hình xác thật hảo rất nhiều, nhưng hiện tại cũng vẫn cứ có một ít loạn tượng.

“Cho nên, bọn họ muốn đi xem chính là cái gì?” Tổng không đến mức muốn đi Yokohama đi, quá xa.

An Tâm Nghi cùng Gojo Satoru lại lần nữa đi tới Tsugaru thị.

So với phía trước lễ hội Nebuta khi vui sướng cùng náo nhiệt, lúc này Tsugaru mới hiển lộ ra hắn nguyên bản bộ dáng.

Này cũng không phải một cái thực phồn hoa thành thị, thậm chí rất nhiều địa phương còn có cũ kỹ mộc chế kiến trúc, mọi người dáng vẻ vội vàng từ trên đường đi qua, sinh hoạt gánh nặng ở giữa mày trước mắt dấu vết.

Nhưng muốn Gojo Satoru tới lời nói, so với Tokyo, hắn khả năng càng thích Tsugaru một chút, nơi này người muốn có vẻ càng thêm nhiệt tình cùng chân thành một chút, Tokyo người, luôn có sợi rất khó hình dung mạc danh rụt rè cùng kiêu ngạo.

Đương nhiên, sau lại Gojo Satoru phát hiện, hắn kỳ thật cũng không hiểu biết Tsugaru.

An Tâm Nghi đi tới đi tới, này con đường càng ngày càng hẹp hòi, địa phương cũng càng thêm hoang vắng lên, đảo không phải không có người, ngược lại người rất nhiều, nhiều đến Gojo Satoru hoài nghi như vậy một cái tiểu địa phương như thế nào trụ nhiều người như vậy.

Chung quanh đều là cũ xưa mộc chế phòng ốc, này cũng không phải là Gojo gia cái loại này truyền thống Nhật thức kiến trúc, nơi này phòng ở ngoại tầng tấm ván gỗ đều bắt đầu hư thối, có chút càng là miễn cưỡng duy trì cái bộ dáng, bị người lại chắp vá lung tung bổ điểm lỗ thủng.

Gojo Satoru cảm giác có điểm hít thở không thông.

Này đều không phải là là bởi vì địa phương thượng hẹp hòi cùng chen chúc, đương nhiên bọn họ hiện tại đi lộ cũng vô pháp hai người song song, loại này hít thở không thông cảm nơi phát ra với người chung quanh trong ánh mắt cái loại này nói ra chết lặng cùng mê mang, cùng bọn họ xem hắn ánh mắt —— Gojo Satoru trang điểm cùng nơi này không hợp nhau, hắn trước nay liền không như vậy không được tự nhiên quá.

Tỷ như Gojo Satoru trên người cái này áo sơ mi, tuy rằng hình thức đơn giản, chính là chẳng sợ lại như thế nào không thức thời người, cũng sẽ không đem này vừa thấy liền rất thoải mái cao cấp cắt cùng chung quanh những người đó trên người mao biên đều tẩy ra tới quần áo đánh đồng.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ