Chương 3

597 53 0
                                    

An Tâm Nghi tựa như một cái máy móc, vĩnh viễn không biết mỏi mệt, không biết đình chỉ.

Hơn nữa vĩnh viễn chính xác.

“DD, ký lục hạ cái này yếu điểm.” An Tâm Nghi niệm ra một đống lớn người ngoài nghề nghe thiên thư giống nhau số liệu, “Lâm sàng thực nghiệm thời điểm muốn trọng điểm chú ý.”

“Tốt, tiên sinh.” Tuy rằng mắng nhà mình tiên sinh “Nhân tra”, nhưng là DD ở chính sự thượng vẫn là thực dựa vào trụ.

“Ân.” An Tâm Nghi ở trên máy tính đánh ra cuối cùng một đoạn văn tự, “Còn có cái này ‘ nano chữa trị kỹ thuật ’, DD ngươi mau chóng sửa sang lại ra tới, cũng an bài lâm sàng thực nghiệm.”

“Là, tiên sinh.” Trên thế giới khả năng chỉ có DD sẽ không hề nghi ngờ tín nhiệm An Tâm Nghi, liền tính An Tâm Nghi thường xuyên lấy ra hoàn toàn thành thục, chỉ cần phục khắc xuống dưới liền có thể hoàn mỹ sử dụng kỹ thuật cũng sẽ không có nửa điểm do dự.

Bởi vì nàng biết, bao gồm nàng trí tuệ nhân tạo này, đều ra đời với An Tâm Nghi dị năng lực, cái kia có thể nói trên thế giới này mạnh nhất dị năng.

Chỉ là, cái này cái gọi là mạnh nhất, cũng có thể trên thế giới nhất thật đáng buồn năng lực.

“Mạnh nhất dị năng lực?” Ookura Teruko nhướng mày, căn bản không tin, “Dị năng lực nào có mạnh nhất, liền tính là siêu việt giả cũng giống nhau.”

Fukuchi Ouchi rất có hứng thú sờ sờ cằm: “Thật tò mò là cái gì dị năng a.”

Liền tính không phải mạnh nhất, có thể lấy được như vậy nhiều vượt qua thời đại này kỹ thuật, nào đó phương diện tới nói so bất luận cái gì dị năng giá trị đều cao.

Rốt cuộc, khoa học kỹ thuật mới là xã hội này hòn đá tảng, mà không phải siêu phàm giả.

Thế giới này có người này sao? Chẳng sợ Fukuchi Ouchi cũng có chút tâm động.

“Mạnh nhất? Nhất thật đáng buồn?” Fyodor bật cười, quả nhiên, dị năng lực là nguyên tội.

Edogawa Ranpo ăn đồ ăn vặt tần suất đột nhiên mau đứng lên, Fukuzawa Yukichi cũng cảm nhận được hắn không bình tĩnh tâm tình: “Ranpo?”

Edogawa Ranpo dừng lại động tác, lẩm bẩm nói: “Thật là ngu ngốc…… Tất cả đều là.”

Dazai Osamu không có Edogawa Ranpo kia phá cách thấy rõ lực cùng trinh thám năng lực, nhưng nhạy bén như hắn cũng từ Ranpo biểu hiện trông được ra cái gì, biểu tình không khỏi ngưng trọng một chút.

Vẫn luôn không lên tiếng, yên lặng hạ thấp chính mình tồn tại cảm Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính, vắt hết óc cũng không từ dị năng đặc vụ khoa các hạng tư liệu trung tìm ra An Tâm Nghi người này.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ