“Lung, cá chậu chim lồng?” Nakajima Atsushi trừng lớn đôi mắt, “Là ta cho rằng như vậy sao?”
Đầu bạc thiếu niên đầu óc một mảnh hỗn loạn, hắn theo bản năng tìm kiếm Dazai Osamu trợ giúp: “Dazai tiên sinh……” Dư lại nói trực tiếp nuốt vào trong bụng.
Dazai Osamu hiện tại…… Nên hình dung như thế nào đâu, hai má phiếm hồng, hai mắt phiếm quang, chẳng sợ bên miệng độ cung đều so ngày thường chân thật vài phần, nào đó ngọt ngào hơi thở đột nhiên sinh ra.
Cái này…… Nakajima Atsushi hư đôi mắt, tổng cảm thấy Dazai tiên sinh suy nghĩ thực thất lễ sự tình.
“Có phải hay không thực tâm động? Đem An Tâm Nghi nhốt lại cái này chủ ý thật là quá tuyệt vời……” Edogawa Ranpo sâu kín ở Dazai Osamu bên tai nói, thúy sắc đôi mắt sắc bén.
“Đương nhiên! Khiến cho nhất nhất sinh hoạt ở kia một mảnh nhỏ địa phương, vô luận cái gì đều từ ta tới đại lao……” Dazai Osamu hai mắt tỏa ánh sáng, đã tưởng tượng tới rồi cái kia cảnh tượng.
“Biến —— thái ——” Edogawa Ranpo không biết từ nào lấy ra một chồng báo chí hung hăng chụp thượng Dazai Osamu cái ót, “Loại này stalker hành vi tuyệt đối cấm!” Liền tính thật sự thực tâm động cũng không được!
“Fedya ~” Gogol tươi cười nguy hiểm, “Không cần nghĩ đem tự do chim chóc quan tiến lồng sắt nga ~” đây chính là Gogol lôi điểm.
Fyodor lúc này mới thu liễm một chút trên mặt mạc danh tươi cười, không biết có phải hay không ảo giác, này tươi cười cùng Dazai Osamu mê chi tương tự.
“Ta chỉ là ở tự hỏi như thế nào làm an tâm đã gia nhập chúng ta đâu.” Quan tiến lồng sắt cũng không tồi đâu.
Ayatsuji Yukito cười lạnh một tiếng, tràn ngập đối nào đó người trào phúng.
Chỉ có Gojo Satoru……
“Chủ ý này quá tuyệt vời! Điểm tán!” Gojo Satoru phi thường tán đồng.
Cho nên, vì cái gì Gojo Satoru liền hentai đều có thể như thế trắng ra?
【
Sakaguchi Ango đi ở trên đường.
Hắn ăn mặc tây trang, đánh nơ, trên tay còn cầm một cái công văn bao, bao gồm sơ đến không chút cẩu thả đầu tóc cùng bị sát bóng lưỡng giày da, vừa thấy chính là một cái tinh anh col-blanc hình tượng.
Chính là Sakaguchi Ango biết, liền ở hắn vừa mới đi qua thượng trăm mét, liền ít nhất có mấy chục đạo giám thị ánh mắt cùng theo dõi rà quét lại đây, có lẽ còn có càng nhiều, Sakaguchi Ango không có phát hiện.
Rốt cuộc ở nơi đó phạm vi mười km nội đều cấm sử dụng dị năng, nếu không tất nhiên sẽ xúc động dị năng báo nguy khí.
Trên đỉnh đầu truyền đến một chút vui cười thanh, có người thanh niên dẫm lên ván trượt thức phi hành khí ở quy định phi hành quỹ đạo thượng bay nhanh, thiết bị đầu cuối cá nhân mở ra vờn quanh ảnh hưởng hình thức, ở bốn phía chiếu ra xinh đẹp quang ảnh, thoạt nhìn phi thường khốc huyễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...