“Bọn họ cũng là chiến sĩ, cũng là vì nhân loại tương lai mà trả giá hết thảy người.” Fukuzawa Yukichi thở dài.
“Bọn họ hẳn là được đến công chính đối đãi.”
Đối với này đó ở nơi tối tăm hoạt động Keeper, điều tra viên, Fukuzawa Yukichi không thể nghi ngờ lại càng sâu cảm thụ, bởi vì hắn đã từng cũng bị gọi ngân lang kiếm sĩ, vì cái kia quốc gia tương lai mà ở chỗ tối không ngừng chém giết người khác, rõ ràng hơn này phải làm ra hy sinh cùng dũng khí.
Đối với loại này ngầm công tác giả tới nói, bọn họ hy sinh so với bên ngoài thượng chiến sĩ tới nói, chỉ biết càng nhiều càng tàn khốc, nhưng là hết thảy vinh quang đều không thể quy về mình thân, thậm chí tử vong cũng không chiếm được công chính đánh giá, quá nhiều đơn tuyến liên lạc nhân viên đến chết đều cõng ô danh, vĩnh viễn cũng vô pháp rửa sạch.
“Không, đây là đại nghĩa.” Fukuchi Ouchi lại lắc đầu, “Bọn họ đã quyết ý vì cái này vĩ đại mục tiêu mà hy sinh, vì cứu vớt nhân loại tương lai mà trả giá hết thảy. Đãi ngộ, danh dự, thậm chí sinh mệnh, kỳ thật đều không quan trọng, quan trọng là, bọn họ rõ ràng bọn họ vì cái gì mà chết, cũng cam nguyện chịu chết.”
“Đây mới là quan trọng nhất.” Fukuchi Ouchi nhìn chính mình lòng bàn tay, ngữ khí thập phần phức tạp.
Những người đó thật sự không biết chính mình sắp sửa trả giá cái gì sao? Bọn họ biết.
Liền như hồ ly nhẹ nhàng bâng quơ nói bọn họ còn chưa chết quang giống nhau, bọn họ sớm đã đem sinh tử không để ý, thậm chí một ngày nào đó sẽ dâng ra chính mình sinh mệnh.
Fukuchi Ouchi là vô pháp đối những người này thờ ơ, hắn dã tâm vốn là đến từ chính hắn đối bổn quốc thượng tầng tuyệt vọng cùng bất mãn.
Cùng Fukuzawa Yukichi rời đi bất đồng, hắn vẫn luôn ngốc tại Nhật Bản nhất chỗ tối, sau lại mới tiến vào quân bộ, trở thành anh hùng.
Đến cuối cùng, anh hùng cũng trở thành ác long.
Kỳ thật, Fukuchi Ouchi phẫn nộ, tuyệt vọng chưa bao giờ là những cái đó chiến sĩ chết, mà là bọn họ căn bản không có chết có ý nghĩa, chỉ là vô vị ở hy sinh, bọn họ thậm chí căn bản không biết chính mình là bởi vì cái gì mà chết.
Nếu bọn họ là giống những cái đó điều tra viên như vậy, vì cứu vớt nhân loại mà chết, Fukuchi Ouchi căn bản sẽ không khổ sở, chỉ biết kiêu ngạo mà thôi.
Nhưng là, những người đó chỉ là bởi vì thượng tầng dã tâm, thượng tầng sai lầm, thậm chí thượng tầng ngu xuẩn, liền như vậy bạch bạch chết đi.
Càng đừng nói cho tới nay bại lộ ở Fukuchi Ouchi trước mặt, thượng tầng dơ bẩn cùng xấu xí.
Đương nhiên, một quốc gia cân bằng zz cư nhiên là dựa vào ám sát…… Giảng thật cái này quốc gia thật sự quá lạn, cũng trách không được Fukuchi Ouchi nhìn không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...