Chương 54 - ánh nến & Gojo Satoru

185 17 0
                                    

Trường hợp tựa hồ mạc danh có chút trầm mặc.

Nakajima Atsushi nhìn nhìn bên trái tươi cười xán lạn Dazai Osamu, cùng hữu phía sau nhất quán mị mị nhãn Edogawa Ranpo, yên lặng rụt rụt cổ.

Nói như thế nào đâu? Có phải hay không có điểm lãnh đâu?

Kết quả lại nghe được Dazai Osamu thở một hơi dài: “Tính, xem ở nhất nhất không chán ghét hắn phân thượng ——”

“Cho phép cái này cầu lông khi ta gia sủng vật khuyển.” Dazai Osamu làm ra phát nôn biểu tình, “Thiết, ta quả nhiên chán ghét cẩu.”

Nakajima Atsushi biểu tình chỉ có →_→, uy uy, Dazai tiên sinh đã tự tiện đem Gojo tiên sinh khai trừ người tịch sao? Có phải hay không có điểm thật quá đáng.

“Ranpo đại nhân mới không cần cái loại này giả miêu đâu!” Edogawa Ranpo tỏ vẻ ghét bỏ, “Lại không thể loát, xã trưởng cũng không thích!”

Fukuzawa Yukichi: “…… Ranpo, không thể như vậy không lễ phép.”

Edogawa Ranpo bẹp miệng: “Bên kia cái kia mũ đỏ cũng sẽ không muốn đi, rốt cuộc hắn có ba con miêu đâu.”

Cái gì?! Tam, ba con miêu?! Này, này cũng quá lệnh người hâm mộ đi! Mỗ miêu khống nhưng miêu ghét thể chế đại chịu đả kích, ánh mắt không tự giác hướng Ayatsuji Yukito kia phiêu, muốn hay không dò hỏi một chút bí quyết?

Ayatsuji Yukito trong mắt đều lười đến nâng một chút: “Ngài vẫn là từ bỏ loại chuyện này đi.” Đời này đều sẽ không có miêu.

Một con Fukuzawa Yukichi mất đi linh hồn.

“Uy! Liền tính đến nay mới thôi còn không có miêu chịu tiếp thu xã trưởng, nhưng là xã trưởng nhất định sẽ có thuộc về chính mình miêu!” Edogawa Ranpo lớn tiếng phản bác, chỉ là…… Này tựa hồ bại lộ cái gì.

Fukuzawa Yukichi: “……” Chính mình gia nhãi con, cười sống sót.

Chỉ có Gojo Satoru tiên sinh, hắn miệng quá thiếu, đã bị tập thể cấm ngôn, rốt cuộc nơi này không dùng được vô hạn cuối, thể thuật lại hảo, song quyền khó địch bốn tay —— không sai, chính là Ryomen Sukuna.

Ryomen Sukuna: “Quá sảo, câm miệng.”

Vì thế, chú thuật giới cùng nhất ác chú linh lần đầu tiên liên thủ tuyên cáo thành công.

Nói, Gojo Satoru ngươi có phải hay không nên tỉnh lại một chút chính mình a!

Gojo Satoru thu hoạch một sọt măng mùa xuân đồng thời, cũng thu hoạch đầy người bùn, bất quá xem hắn bản nhân mà nói, nhưng thật ra rất vui vẻ.

Tiếp theo, An Tâm Nghi cùng Gojo Satoru từ biệt Yoshida nãi nãi, tiếp tục hướng trên núi đi.

Tới rồi đỉnh núi, đó là rộng mở thông suốt.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ