“Này, này cũng quá đáng sợ, quá……” Lệnh người ghê tởm. Zenin Mai theo bản năng sờ sờ chính mình cánh tay, cả người lông tơ đều dựng lên.
“Đúng vậy, cùng phía trước không giống nhau, thật sự không giống nhau.” Miwa Kasumi cũng đang run rẩy, “Bọn họ không hề là chính nghĩa một phương, mà là ác một phương, hủy diệt người khác ác ma.”
Không sai, thuần nhân giãy giụa, thuần nhân cầu sống cùng trí người có cái gì khác nhau? Bọn họ sẽ vì trí người đoàn kết một lòng, trí người đấu tranh tinh thần mà tán thưởng, mà giờ khắc này, bọn họ cũng vì tương tự thuần nhân mà sợ hãi.
Đối, chính là sợ hãi.
Bởi vì lúc này đây, bọn họ là địch nhân.
Này đó đoàn kết, này đó đấu tranh, này đó bất khuất, đều đem biến thành nhất bén nhọn lưỡi đao thứ hướng Sawada Tsunayoshi cùng An Tâm Nghi ngực.
“Ha, quá buồn cười.” Gojo Satoru nói như vậy, lại cười không nổi, bởi vì xác thật quá mức châm chọc, “Lúc này đây nhân tính quang huy là thuộc về thuần nhân.”
“An tính cái gì đâu? Yêu cầu bị đả đảo đại ma vương sao?”
Geto Suguru theo bản năng dùng tay che khuất môi dưới, hắn cũng cảm thấy tự đáy lòng ghê tởm.
Geto Suguru chán ghét con khỉ, Geto Suguru chán ghét con khỉ, chính là, liền tính là con khỉ chi gian tàn sát cũng quá mức thật đáng buồn đi.
Làm chúa cứu thế người, cuối cùng biến thành hủy diệt giả.
Loại này đảo sai cảm làm Geto Suguru cũng cảm thấy không khoẻ, chẳng sợ không muốn thừa nhận, nhưng Geto Suguru ít nhất là khẳng định An Tâm Nghi vì thế giới không ngừng luân hồi công tích.
Nhưng này cũng có vẻ hiện tại một màn này phá lệ châm chọc cùng bi thương.
“Cứu vớt người cuối cùng thành ma……” Loại cảm giác này, Geto Suguru đột nhiên cười khổ, cùng hắn thế nhưng có vài phần tương tự, đương nhiên hắn biết chính mình không bằng An Tâm Nghi, nhưng hai người đều là cố chấp người, An Tâm Nghi có thể vì trí người mà hủy diệt thuần nhân, mà Geto Suguru, cũng mưu toan vì chú thuật sư mà mạt tiêu phi chú thuật sư.
Sawada Tsunayoshi gắt gao nắm lấy nắm tay, móng tay sớm đã lâm vào thịt, khoang miệng cũng là mùi máu tươi, chính là hắn vẫn là khống chế không được thân thể run rẩy.
Hảo thống khổ.
Đã từng cứu vớt qua thế giới, luôn luôn làm cứu vớt giả Sawada Tsunayoshi, tại đây trở thành tội ác tày trời ác giả, trở thành tàn sát hết thảy tội giả, cái loại này thân thủ bóp chết sinh mệnh, thân thủ lau đi tương lai cảm giác, vô luận như thế nào cũng thói quen không được đi.
Cho nên Sawada Tsunayoshi mới có thể lý giải, cái kia chính mình rốt cuộc có bao nhiêu thống khổ.
“Tsuna.” Yamamoto Takeshi một sửa phía trước thiên nhiên bộ dáng, sắc mặt nghiêm túc đáp ở Sawada Tsunayoshi trên vai, “Chúng ta muốn tôn trọng cái kia Tsuna hết thảy, cho dù là thống khổ, kia cũng là hắn không thể không đi lộ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...