Chương 93 - cùng phạm tội & Sawada Tsunayoshi

66 8 0
                                    

?? “…… Này đối với Uni tới nói, có thể là kết cục tốt nhất đi.” Sawada Tsunayoshi không biết có thể nói cái gì, bất luận cái gì ngôn ngữ đều quá mức tái nhợt, bi thương hoặc có, nhưng nếu nói tiếc hận liền quá mức dối trá.

Chỉ có thở dài, duy có thể thở dài.

Đây là hắn đối thế giới kia, chưa bao giờ che mặt, cũng đã là tử địch bạn thân, duy nhất có thể làm.

“Xác thật, chẳng sợ rơi vào địa ngục, cũng sẽ so cái này vô cùng tuyệt vọng thống khổ nhân thế muốn hảo rất nhiều đi.” Irie Shoichi xoa xoa chính mình mắt kính, cười khổ.

Kỳ thật hắn cũng nghĩ tới, Uni tiểu thư như thế nào sẽ diệt sạch trí người đâu? Nhưng là liền như màn hình Sawada Tsunayoshi nói như vậy, này đó đều không quan trọng.

Tại đây so hải còn thâm thù hận trước mặt, hết thảy chân tướng đều không quan trọng, kết cục đã chú định, như vậy lập trường cũng đã chú định.

“Thật là thật đáng buồn a.” Edogawa Ranpo cũng có vẻ cảm xúc hạ xuống, “Chính là Ranpo đại nhân sẽ không tha thứ bọn họ, không quan hệ thiện ác, không có đúng sai, chỉ có cầu sinh thôi.”

Vì chính mình đã chính mình chủng tộc có thể sống sót, vô luận làm cỡ nào tàn nhẫn vô đạo sự tình đều có thể tiếp thu, không phải có nghĩ, mà là không thể không.

“Ở điểm này, ta là tán thành cái kia Checker Face.” Dazai Osamu môi tuyến câu ra tàn nhẫn độ cung, “Đổi làm là ta, cũng sẽ không từ thủ đoạn.”

Chẳng sợ đối với trí người tới nói, Checker Face là không chọn không khấu đao phủ, nhưng đối với thuần nhân tới nói, Checker Face là anh hùng.

So với kiên định đứng ở thuần nhân bên kia, không tiếc hết thảy diệt sạch trí người Checker Face, ngược lại là Uni, vô pháp đứng ở bất luận cái gì một bên nàng, cũng đem gánh vác gấp đôi thống khổ.

Nakajima Atsushi nắm chặt chính mình ngón tay: “Uni tiểu thư, kỳ thật…… Nàng chỉ là không nghĩ nhìn đến bất luận kẻ nào hy sinh, đều không phải là mềm yếu, nàng chỉ là quá hy vọng mọi người có thể sống sót.”

Nanami Kento trên mặt biểu tình so kết băng còn đáng sợ: “Thật là cứt chó thế đạo.”

Fushiguro Megumi nhấp nhấp môi, hắn kỳ thật có thể lý giải Uni, bởi vì Uni nào đó phương diện cùng hắn có tương tự chỗ, có thể tiếp thu chính mình tử vong, lại không cách nào tiếp thu người khác hy sinh, đem người khác xem so với chính mình càng trọng.

Sawada Tsunayoshi đem sự tình nói cho Byakuran.

So với cảm xúc lược có dao động Sawada Tsunayoshi, Byakuran nhưng thật ra một bộ thực bình thường bộ dáng, cũng không vì Uni tiếc hận.

“Cái này có thể làm mộng đẹp đâu, tiểu Uni.”

Sawada Tsunayoshi đi ra Byakuran sở trốn tránh địa phương, bên ngoài ánh mặt trời có chút chói mắt, hắn duỗi tay ngăn trở ánh mặt trời, ánh mắt tĩnh mịch.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ