“Phốc ——” Iori Utahime thật sự cười, “Ha ha ha, Gojo Satoru, ta liền nói ngươi tất nhiên sẽ gặp báo ứng!”
Giảng thật Gojo Satoru đến nay không bị đánh chết, kia tuyệt đối không phải những người khác nhân từ, kia thuần túy là bởi vì hắn là mạnh nhất.
“Nói nên không hổ là An Tâm Nghi sao?” Ieiri Shoko hoàn toàn không để ý tới nhà mình bạn tốt bất mãn lên án, “Này lời nói thuật quả thực lô hỏa thuần thanh.”
“Tổng cảm thấy liền tính lâm vào Tu La tràng cũng có thể thành thạo đâu.”
Ieiri Shoko lời này rơi xuống, nào đó người biểu tình liền bắt đầu mất tự nhiên.
Tu La tràng?
Không, không tồn tại.
Từ nào đó người mặt ngoài hoàn toàn nhìn không ra bọn họ nguy hiểm tâm tư.
Rốt cuộc, xử lý những người khác chỉ còn chính mình, vậy không tồn tại cái gì Tu La tràng đúng không?
Những người khác chú ý còn lại là về phương diện khác, Kunikida Doppo ăn ngay nói thật: “Cảm giác liền tính chúng ta đi xử lý loại sự tình này, cũng làm không đến An Tâm Nghi tiên sinh trình độ.”
Rốt cuộc võ trinh chưa bao giờ xử lý này đó mâu thuẫn nhỏ, tuy rằng cũng chứng minh rồi chính mình năng lực, nhưng là đối với thường nhân chuyện thường xác thật quá mức cao ngạo.
Miyazawa Kenji tự đáy lòng cảm khái: “Người thành phố thật phiền toái a.” Ở nông thôn không nghe lời ngưu chỉ cần đánh một đốn là được, chính là những cái đó bác gái nếu như bị đánh một đốn, tuyệt đối bị ăn vạ.
【
Đừng nhìn Kanagi không lớn, tại đây chiến hậu kinh tế tiêu điều dưới tình huống, nhiều nhất cũng liền năm sáu ngàn người, nhưng là người không nhiều lắm sự tình lại không ít, bởi vì kinh tế tiêu điều, mọi người ngược lại càng thêm tính toán chi li, Kanagi cái này tiểu địa phương, đại án tử không có, lông gà vỏ tỏi việc nhỏ lại làm An Tâm Nghi cùng Gojo Satoru vội tới rồi chạng vạng bảy tám điểm mới có thời gian ăn một bữa cơm.
Nga, vội chính là An Tâm Nghi, Gojo Satoru chính là cái xem náo nhiệt, ngẫu nhiên bị lừa dối giúp một chút, cứ như vậy đã cũng đủ làm Gojo Satoru hô thiên kêu địa, phải biết rằng Gojo gia đại thiếu khi nào ăn qua loại này khổ, cơm cũng chưa đến ăn.
Hơn nữa không phải thân thể mệt, tốt xấu là chú thuật sư, thể lực kinh người, nhưng chủ yếu là tâm mệt, những cái đó nhỏ vụn việc vặt, còn có mọi người cãi cọ ầm ĩ, quả thực làm Gojo Satoru một cái đầu hai cái đại, rất nhiều thời điểm căn bản liền không phải đúng sai vấn đề, càn quấy, hô thiên kêu mà, xử lý người sự tình, Gojo Satoru từ trước đến nay là không am hiểu thả không kiên nhẫn.
Nếu không phải kéo không dưới mặt ngày đầu tiên liền trốn chạy, Gojo Satoru đã sớm chạy về Tokyo đi ăn daifuku.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...