“Ango ~” Dazai Osamu ra vẻ thân mật kêu Sakaguchi Ango tên.
Nghe thế dính dính nhớp thanh âm, Sakaguchi Ango theo bản năng đánh cái rùng mình, đẩy đẩy mắt kính, thật cẩn thận hỏi: “Dazai ngươi có chuyện gì sao?”
Hắn nhưng không quên, lần trước Dazai Osamu như vậy kêu hắn thời điểm, không bao lâu hắn liền ra tai nạn xe cộ, gãy xương một con cánh tay.
“Ango thật quá mức đâu.” Dazai Osamu phồng lên mặt, “Ta cũng tưởng trở thành nhất nhất phụ đạo viên, vì cái gì ta không thể đâu?”
Sakaguchi Ango toàn thân lông tơ đều dựng thẳng lên tới, nghe thấy ngữ khí liền biết Dazai Osamu không cao hứng, này quả thực là tai bay vạ gió a, hắn như thế nào biết cái này xem ảnh vì cái gì sẽ truyền phát tin hắn cái này phổ phổ thông thông xã súc a! Hắn lại không phải Gojo Satoru, khiêng được kia mấy cái trả đũa!
“Này cùng ta không quan hệ, ta chính là cái nghe mệnh lệnh.” Sakaguchi Ango chạy nhanh phủi sạch quan hệ, bằng không hắn mệnh hưu rồi, “Dazai muốn làm nói, khẳng định có thể làm được.”
Cho nên liền đừng tới khó xử hắn cái này làm công người a!
Sakaguchi Ango tỏ vẻ chính mình mép tóc nguy ngập nguy cơ.
【
Tiên tri tựa hồ đã nhận ra Sakaguchi Ango cùng tiền bối tới gần, hắn xoay người, đối mặt bọn họ.
Sakaguchi Ango bệnh nghề nghiệp lại tái phát, hắn cơ hồ là theo bản năng bắt đầu cẩn thận đánh giá tiên tri lên, sau đó phân tích.
Ra ngoài Sakaguchi Ango dự kiến, tiên tri thoạt nhìn phi thường tuổi trẻ, nhưng lại bởi vì trên người khó lường khí chất, không hảo cụ thể phán đoán vài tuổi.
Nhưng là, hẳn là cũng liền hơn hai mươi tuổi, không đến 30 tuổi.
Ăn ngay nói thật, Sakaguchi Ango phía trước thậm chí tưởng tượng quá là một cái lão nhân…… Rốt cuộc tiên tri tình báo thật sự bảo hộ đến thật tốt quá.
Liền bề ngoài tới nói, tiên tri có một đầu thuần khiết tóc đen, giống như tơ lụa giống nhau phiếm nhàn nhạt ánh sáng, lược trường, thoáng dùng dây cột tóc hệ trụ, vòng đến trước ngực.
Ngũ quan thanh tú, mới nhìn không cảm thấy thập phần kinh diễm, nhưng là Sakaguchi Ango kinh ngạc phát hiện, cẩn thận quan sát nói, sẽ phát hiện tiên tri ngũ quan tương đương đoan chính, làn da cũng không có một chút tỳ vết, thậm chí tả hữu mặt đều là hoàn toàn đối xứng —— người bình thường cơ hồ rất khó làm được như vậy.
Hắn dáng người có chút gầy ốm, nhưng lộ ra tới cánh tay thượng cơ bắp đường cong lại là rèn luyện quá, cùng trên mặt giống nhau, trên người cũng không có nửa điểm tỳ vết, trình hoàn mỹ đối xứng trạng thái, nếu là cưỡng bách chứng nói, một chút sẽ thực thích người như vậy đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...