Chương 36 - sử thi & Dazai Osamu

139 24 0
                                    

Hoa Quốc đã làm được cực hạn, nhưng là, lúc ban đầu thời điểm, An Tâm Nghi vẫn là không rõ đi, có chút đồ vật, là nhân loại kỳ tích vô pháp với tới đồ vật.

Thành phố Đại Xuyên là một cái không lớn thành thị, chính là, nó tới gần núi lửa, là di chuyển trọng điểm chi nhất, nhưng là bởi vì địa tâm kịch liệt biến ảo, ở kiểm tra đo lường cục đoán trước đến kia tòa núi lửa sẽ ở ba cái giờ lúc sau bùng nổ thời điểm, thành phố Đại Xuyên vẫn cứ có vượt qua 30 vạn người ngưng lại ở khu vực nguy hiểm.

Mọi người, đều đã làm được cực hạn, bọn họ đã sáng tạo không thể tưởng tượng kỳ tích, chính là, tận thế chính là như vậy tàn khốc đồ vật.

Sau lại An Tâm Nghi sớm đã minh bạch như vậy tàn khốc hiện thực, có đôi khi, vô luận hắn tụ tập bao nhiêu người trợ giúp, bao nhiêu người không sợ hy sinh, không sợ sinh tử, dùng quyết tâm cùng mệnh đi điền…… Chính là cuối cùng, kia hết thảy hết thảy nỗ lực cũng có thể giống một tòa sa đúc thành lâu đài, chỉ cần nhẹ nhàng đẩy, liền sẽ sụp đổ.

Thế giới là tàn khốc, mà thế giới này hãy còn thắng, bởi vì nó từ lúc bắt đầu liền đối nhân loại tràn ngập ác ý.

Mà lúc này An Tâm Nghi, hắn còn ôm kỳ tích phát sinh tâm tình cầu nguyện, cho dù hắn lý trí nói cho hắn, vô pháp tồn tại bất luận kẻ nào đều bất tử kết cục.

Núi lửa bùng nổ mười phút trước, vẫn cứ có vượt qua hai vạn người ngưng lại ở khu vực nguy hiểm.

Ai đều biết, bao gồm chính bọn họ đều biết, bọn họ không cứu.

“Ô oa —— ba ba mụ mụ, ta không muốn chết……”

“Vì cái gì, vì cái gì chỉ có chúng ta lưu lại……”

“Vô dụng, hết thảy cũng chưa dùng, tất cả mọi người sẽ chết ha ha ha ha……”

Những người này bên trong, rất nhiều là vì làm mặt khác hành động không tiện người ưu tiên rút lui, mà nhường ra sinh cơ hội, có chút là người tình nguyện, trợ giúp những người khác rút lui, còn muốn quân nhân, cảnh sát…… Thậm chí thành phố Đại Xuyên rút lui tổng lĩnh đạo đều ngưng lại tới rồi cuối cùng.

Có lẽ bọn họ phía trước vô cùng rộng rãi, chính là chân chính gặp phải tử vong thời điểm, rất nhiều người đều hỏng mất.

“Làm sao bây giờ, chúng ta rõ ràng đều làm được cực hạn a!”

“Còn chưa đủ sao? Chính là chúng ta có thể làm đều làm a.”

“Ai có thể cứu cứu bọn họ!”

Trên mạng cũng là một mảnh kêu rên, có lẽ so với hỗn loạn mặt khác quốc gia, thượng trăm vạn người cũng không thoát đi nguy hiểm tới nói, Hoa Quốc hiện tại chỉ có này hơn hai vạn người xác định sẽ hy sinh đã là đối bọn họ trước hết hành động tốt nhất giải bài thi, chính là đối này hai vạn người tới nói, đây là chân chính tai họa ngập đầu.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ