Chương 63 - ánh nến & Gojo Satoru

95 15 0
                                    

“……” Gojo Satoru nửa che miệng lại, sắc mặt âm trầm.

Sau đó hắn cư nhiên cười lên tiếng: “Ha, cư nhiên còn chơi này bộ sao, những cái đó gia hỏa.” Thanh âm lạnh băng đến cực điểm.

Yaga Masamichi vô cùng lo lắng: “Ngộ, ngươi không sao chứ.”

“An tâm đi, Yaga lão sư, ta rất bình tĩnh.” Gojo Satoru toàn thân máu đều ở sôi trào, chính là hắn trên mặt không hiện.

So với Gojo Satoru, kỳ thật trà trộn Bàn Tinh giáo, tiếp xúc tam giáo cửu lưu càng nhiều Geto Suguru đối này tiếp thu tốt đẹp, chỉ là hắn đã sớm vứt bỏ đối người thường đồng tình tâm.

Hắn vỗ tay cười to: “Con khỉ nhóm luôn là ở hãm hại đồng loại thời điểm có vô số diệu chiêu đâu, điểm này liền tính là nguyền rủa sư cũng hổ thẹn không bằng đâu.”

Hắn trong giọng nói toàn là chán ghét, liền tính hắn khinh thường phi chú thuật sư, nhưng không đại biểu hắn thích loại này hành vi, Geto Suguru thậm chí so những người khác càng thêm chán ghét loại này cách làm.

Liền tính Geto Suguru âm dương quái khí, văn dã zf phương cũng vô lực phản bác.

Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính, bất đắc dĩ nói: “Này đã là xã hội vấn đề.” Không phải hắn loại này viên chức nhỏ có thể can thiệp.

Đối Gojo Satoru tới nói, rửa sạch rớt khắp địa phương chú linh cũng không phải cái gì việc khó, nhiều lắm rườm rà một chút.

Hắn bóp chết cuối cùng một con tam cấp chú linh, liền đi theo vẫn luôn lẳng lặng chờ đợi hắn An Tâm Nghi cùng đi mục đích địa.

Gojo Satoru trợn mắt há hốc mồm, nói chuyện đều nói lắp.

“Vì, vì cái gì muốn tới loại địa phương này tới a!” Gojo Satoru mãn nhãn đều là không nghĩ tới ngươi là loại này An Tâm Nghi.

An Tâm Nghi thực bình tĩnh: “Đều nói, bán dược a.”

“Ở chỗ này?!” Gojo Satoru âm cuối có điểm phá âm.

“Đúng vậy.”

Gojo Satoru thập phần ngượng ngùng có điểm mại không khai bước chân, thật sự là nơi này…… Xa hoa truỵ lạc, trang điểm quyến rũ các nữ nhân xuyên qua ở phía trước hướng bọn họ vẫy tay, là một tảng lớn phong tục cửa hàng đâu.

Hiện tại dù sao cũng là tin tức xã hội, Gojo Satoru đương nhiên không phải cái gì cũng đều không hiểu ngây thơ thiếu niên, nhưng là hắn xác thật còn không có thực chiến quá, cũng trăm triệu không nghĩ tới có thể cùng An Tâm Nghi nhấc lên quan hệ.

“Đây là ngươi nói muốn cho ta xem?” Gojo Satoru cả người không được tự nhiên, đặc biệt là có phun giá rẻ nước hoa nữ tính hướng trên người hắn dựa, hắn càng là điện giật giống nhau né tránh.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ