Chương 74 - ước định & Sakaguchi Ango

77 10 0
                                    

“Mắt kính giáo thụ còn không kém sao.” Nakahara Chuuya đối giảng nghĩa khí, giảng tình cảm người luôn là thiên nhiên có hảo cảm, chẳng sợ phía trước bởi vì nhân tình sự tình bị lợi dụng, hiện tại cũng không khỏi buông xuống kia phân khó chịu, “Không sai, nếu là bằng hữu nên chân thành một chút a.”

Đương nhiên Nakahara Chuuya xác thật là cái trọng cảm tình người, Mori Ogai liền…… Chúng ta liền cười cười không nói lời nào.

Gojo Satoru dùng tay so ra một cái bát tự tạp ở cằm chỗ: “Nếu là hắn dám cô phụ an tín nhiệm, ta khẳng định sẽ tấu hắn.”

“Bất quá liền tính là bằng hữu, an nhất thân mật nhất bạn thân chỉ có ta!” Lớn tuổi nhi đồng lúc nào cũng ở tuyên bố chủ quyền.

“Thôi bỏ đi, ta cảm thấy An Tâm Nghi một chút đều không nghĩ chiếu cố ngươi cái này 29 tuổi lão tiểu hài.” Ieiri Shoko không chút khách khí đả kích chính mình đồng học, rốt cuộc cái này gà bẻ miêu không biết cho nàng thêm nhiều ít phiền toái…… Đương nhiên, hắn kỳ thật cũng vì mọi người chặn lại không biết nhiều ít phiền toái, chỉ là việc nào ra việc đó, Gojo Satoru chính là thiếu thu thập.

“Không sai, thật đáng thương a, bị ngộ quấn lên.” Geto Suguru đồng tình đến thiệt tình thực lòng, rốt cuộc Gojo Satoru cường về cường, hùng cũng hùng a, hắn lớn lên chỉ có tuổi hảo không!

“Cái gì sao, Satoru-chan rõ ràng là nhất ngoan đáng yêu nhất.” Gojo Satoru phủng mặt, trên mặt làm quái, trong lòng lại là buồn bã.

Lâu lắm, ba người đã lâu lắm không có nhẹ nhàng như vậy trêu ghẹo qua, từ Geto Suguru trốn chạy, liền sớm đã không trở về quá khứ được nữa.

Bị nhất ngoan đáng yêu nhất quấy rầy mười năm Fushiguro Megumi mắt trợn trắng.

Taneda Santoka ấn ấn giữa mày, ngữ khí có bất đắc dĩ cũng có vui mừng: “Ango, ngươi a……”

Sakaguchi Ango đẩy đẩy mắt kính, cười khổ: “Xin lỗi, Taneda trưởng quan.”

Nếu thật muốn hắn ức chế chính mình sở hữu cảm tình, chỉ làm một cái phục tùng mệnh lệnh đặc công…… Hắn thật sự làm không được.

Chẳng sợ lý trí nói cho hắn nên làm như thế nào, tình cảm thượng vẫn cứ không thể tiếp thu.

“Không, ta không có trách cứ ngươi ý tứ.” Taneda Santoka lắc đầu, trên mặt hắn ít có có vài phần hối ý, “Ta chỉ là suy nghĩ, lúc trước ta có lẽ không nên phái ngươi đi cảng Mafia.”

Lúc ấy, hắn thật là xem trọng Sakaguchi Ango cái này hậu bối, mà nằm vùng cũng dễ dàng nhất ra công lao, có thể làm Sakaguchi Ango bò càng mau con đường, thực chất thượng, hiện tại Sakaguchi Ango như thế tuổi trẻ, lại có thể trở thành Yokohama bên này dị năng đặc vụ khoa phó lãnh đạo, thậm chí ở toàn bộ dị năng đặc vụ khoa cũng có thể bài thượng hào, cũng ít nhiều lần đó nằm vùng.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ