【
Ayatsuji Yukito tựa hồ có chút sinh khí, ngoài miệng cũng càng thêm không buông tha người, bất quá An Tâm Nghi là chưa bao giờ sẽ để ý này đó.
Giải quyết vấn đề chỗ ở, An Tâm Nghi hứng thú bừng bừng mà lôi kéo Ayatsuji Yukito tham dự trấn nhỏ lễ hội mùa hè, nói đến cũng khéo, ngày này đúng là phóng pháo hoa thời điểm.
Lui tới mọi người trên mặt đều mang theo nhẹ nhàng vui sướng tươi cười, liền vẫn luôn lạnh mặt Ayatsuji Yukito biểu tình đều hòa hoãn rất nhiều, bất quá này chỉ liên tục đến An Tâm Nghi lôi kéo Ayatsuji Yukito ngạnh sinh sinh chen vào đám người phía trước nhất: "Ta còn không có xem qua pháo hoa đâu, nhất định thật xinh đẹp đi."
Ayatsuji Yukito cau mày sửa sang lại chính mình bị tễ loạn quần áo cùng tóc: "Ngươi là học sinh tiểu học sao?" Ấu trĩ.
An Tâm Nghi cũng không tức giận: "Đúng vậy." Rốt cuộc ấn tuổi tới nói, đừng nói học sinh tiểu học, 143 bất quá là cái trẻ con.
Ayatsuji Yukito bực mình, nói thật, bởi vì hắn độc miệng, đại đa số người đều không thể chịu đựng Ayatsuji Yukito, giống An Tâm Nghi loại này hoàn toàn không thèm để ý, hắn vẫn là lần đầu gặp được, trong lúc nhất thời cư nhiên còn có điểm từ nghèo.
"Xem!" An Tâm Nghi chỉ vào bầu trời đêm, "Pháo hoa muốn bắt đầu rồi."
Theo một thăng pháo vang, thật lớn pháo hoa ở không trung nở rộ, cánh hoa như mưa, sôi nổi rơi xuống, mọi người tựa hồ giơ tay có thể với tới.
Nhật Bản pháo hoa lấy hình tròn xưng nhất, hoa mỹ pháo hoa nở rộ ở bầu trời đêm, ở trong nháy mắt kia tựa hồ chiếu sáng sở hữu đêm tối.
Đoàn người chung quanh đều giơ lên thoải mái tươi cười, trong mắt ảnh ngược ra mỹ lệ quang mang.
Liền Ayatsuji Yukito đều không khỏi bị bầu không khí này cảm nhiễm, bên miệng cũng gợi lên mấy không thể thấy độ cung.
"Không sai không sai, chính là như vậy." An Tâm Nghi đột nhiên thấu lại đây, hắn luôn là cười, "Phía trước ta còn cảm thấy Yukito không mấy vui vẻ, quả nhiên, ngươi vẫn là cười nhất bổng."
"Ta không cười." Ayatsuji Yukito đông cứng đẩy ra An Tâm Nghi để sát vào mặt.
"Ha ha, ngươi nói không có liền không có đi." An Tâm Nghi cười tủm tỉm.
Hắn lại quay đầu lại đi xem pháo hoa, như hắc diệu thạch đôi mắt chiếu ra hoa mỹ sắc thái, hắn trên mặt vĩnh viễn mang theo tràn ngập sinh cơ tươi cười, tựa như mới nhìn thế giới này trĩ đồng, có vài phần tò mò, có vài phần hưng phấn.
"Một cái chớp mắt pháo hoa, pháo hoa dễ lãnh." An Tâm Nghi thanh âm thực nhẹ, "Pháo hoa cả đời này, cũng chỉ có thể nở rộ một lần a."
Ayatsuji Yukito nghiêng đầu xem hắn.
"Bất quá như vậy cũng thực hảo." An Tâm Nghi triều hắn mỉm cười, "Liền tính là như vậy ngắn ngủi cả đời, nhưng ở nở rộ kia một khắc, cũng có thể chiếu sáng lên đêm tối a."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác
ParanormalVăn án Phi điển hình xem ảnh thể, không cần lục soát quyển sách này, là chỉ tồn tại ta trong đầu không viết ra tới đại cương, chỉ là gần nhất tương đối thích xem ảnh thể, cho nên này tính hai thiên văn đi 233 Phi điển hình nam chủ cùng phi điển hình...