Chương 59 - ánh nến & Gojo Satoru

123 16 0
                                    

“Chỉ là biết sao…… Đáng giận, cư nhiên làm gia hỏa này có lệ đi qua!” Gojo Satoru tức giận bất bình, “Cái kia ta là ngu ngốc sao?”

“Dù sao mặc kệ thế nào, hắn muốn dám không tuân thủ, cái kia ta tuyệt đối sẽ đem hắn trảo ra tới!” Điểm này Gojo Satoru nhưng thật ra tin tưởng tràn đầy.

“Liền hứa hẹn đều không thể cho……” Yosano Akiko thở dài, “Hắn sở gặp phải, rốt cuộc là như thế nào tàn khốc hiện thực.”

Nàng đã trải qua thường ám đảo lúc sau cơ hồ tinh thần hỏng mất, chính là An Tâm Nghi lại ở vĩnh viễn không có ngày mai, so thường ám đảo càng thảm thiết vô số lần dưới tình huống kiên trì xuống dưới, Yosano Akiko cũng chỉ có thể bội phục.

Chẳng sợ không thích hắn đối chính mình hèn hạ tác phong, Yosano Akiko cũng tán thưởng: “Thật ghê gớm a.”

Cũng thật thật đáng buồn a.

“Nóng quá a —— nóng quá a ——”

Gojo Satoru hai tay hai chân mở ra, trình chữ to nằm liệt hành lang hạ, lúc này hắn kính râm cũng không biết chạy nào, thái dương đầu bạc đều dán ở trên má, cả người hữu khí vô lực.

“Ta nói,” Gojo Satoru phiên cái mặt, khó có thể tin đối với ở bên ngoài râm mát chỗ bận rộn chính mình nghề mộc An Tâm Nghi, “Ngươi là không cảm giác sao? Siêu cấp nhiệt a!”

Rốt cuộc ai mới là có vô hạn cuối người a, đáng giận!

Đương nhiên, theo lý thuyết, vô hạn cuối có thể ngăn cách nhiệt không khí, chính là chẳng sợ ngăn cách, những cái đó nhiệt không khí cũng không hạn tiếp cận với hắn, hắn lại không phải không có cảm giác người, nên nhiệt vẫn là đến nhiệt.

Còn hảo An Tâm Nghi phía trước vội xong rồi một loạt hoặc đại hoặc tiểu nhân dân sinh án kiện, cái gì hai cái thôn tranh thủy a, cái gì có người trộm trong đất mầm a, dù sao một đống lớn lệnh Gojo Satoru vô cùng hít thở không thông việc vặt vãnh, An Tâm Nghi cấp trên cho hắn thả mấy ngày giả, này tuyệt đối là Gojo Satoru đối Akino Tokusawa ấn tượng tốt nhất thời điểm. Nếu không vẫn là giống như trước giống nhau đi theo An Tâm Nghi tuần phố, Gojo Satoru là nói cái gì cũng không tới chịu tội.

“Lòng yên tĩnh tự nhiên lạnh.” An Tâm Nghi cầm trước kia khi còn nhỏ gia gia lừa dối chính mình lừa dối Gojo Satoru.

“Sao có thể!!” Gojo Satoru mới không tin loại này thí lời nói, hắn xuất thần nhìn hành lang ngoại cây cối, bừng tỉnh gian tựa hồ không khí đều bởi vì bốc hơi nhiệt khí mà vặn vẹo.

Thiên, hắn rốt cuộc là bởi vì ai mới phóng điều hòa không thổi chạy đến này chịu tội a! An Tâm Nghi là thời đại nào đồ cổ, trong nhà liền điều hòa đều bất an!

Nếu là An Tâm Nghi biết khẳng định sẽ thực vô ngữ, Gojo Satoru cho rằng đây là Tokyo sao, lấy Nhật Bản chiến hậu tiêu điều kinh tế, Kanagi loại này ở nông thôn địa phương, nào có người an điều hòa a, an này điện cũng mang bất động.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ