Chương 60 - ánh nến & Gojo Satoru

106 16 0
                                    

“Ha hả ha hả……” Dazai Osamu âm trắc trắc nở nụ cười.

Nakajima Atsushi cả người lông tơ đều dựng lên, hắn cùng ngốc mao đều báo nguy lập lên Izumi Kyoka dựa vào cùng nhau run bần bật, cứu mạng, Dazai tiên sinh sinh khí a.

Liền Kunikida Doppo đều yên lặng ngậm miệng lại, làm cộng sự, hắn biết Dazai Osamu là cỡ nào đáng sợ nhân vật, nếu nói Edogawa Ranpo là trinh thám đỉnh, Dazai Osamu chính là nhọc lòng thuật đỉnh, vị kia Gojo tiên sinh…… Duẫn bi.

Gojo Satoru cũng cảm giác được văn dã chúng bên kia bén nhọn ánh mắt, bất quá hắn chưa bao giờ mang sợ, còn như suy tư gì sờ sờ cằm: “Đây là bại khuyển than khóc đi, ta có thể lý giải.”

“…… Bớt tranh cãi a.” Cái này liền Iori Utahime đều nhịn không được nhắc nhở Gojo Satoru, thiên, đặc cấp chú linh áp lực cũng chưa kia mấy cái đáng sợ a.

Không cần ỷ vào chính mình là mạnh nhất liền liều mạng làm, thật sự sẽ chết!

Chơi trong chốc lát, Gojo Satoru mới buông này đó món đồ chơi, hắn nhìn về phía trên giá duy nhất một kiện vật phẩm.

“Cái gì sao, chỉ là một cái búp bê gỗ ( kokeshi ) mà thôi.”

Bị bãi ở trên giá, Gojo Satoru còn tưởng rằng là cái gì ghê gớm đồ vật, nguyên lai gần là Đông Bắc khu vực một loại vật kỷ niệm mà thôi.

Bất quá, xuất từ An Tâm Nghi tay, cho dù là đơn giản búp bê gỗ ( kokeshi ) đều như thế sinh động, rõ ràng là đơn giản vài nét bút câu ra gương mặt tươi cười, Gojo Satoru thậm chí nhìn kia trương gương mặt tươi cười, cũng sẽ phát ra từ nội tâm mỉm cười lên, trong lòng có ấm áp phía trước, này không thể nghi ngờ ẩn chứa người chế tác tràn đầy tình yêu.

Gojo Satoru thưởng thức hồi lâu, vừa định dời đi tầm mắt, đột nhiên ánh mắt một ngưng, hắn vội vàng đem cái này búp bê gỗ ( kokeshi ) cầm ở trong tay, tinh tế đánh giá.

Búp bê gỗ ( kokeshi ) kết cấu đơn giản, chỉ có cầu hình phần đầu cùng hình trụ thân thể, mặt trên vẽ có hoa văn. Búp bê gỗ ( kokeshi ) ở Đông Bắc khu vực đại thể nhưng chia làm mười mấy cái lưu phái, trong đó Naruko suối nước nóng búp bê gỗ ( kokeshi ) vặn vẹo phần đầu khi, còn sẽ phát ra âm thanh.

Cái này búp bê gỗ ( kokeshi ) cùng An Tâm Nghi mặt khác tác phẩm giống nhau, đều không có tô màu, chỉ là dùng thiên nhiên mộc văn cùng đơn giản điêu khắc phác hoạ, nhìn như đơn giản kỳ thật tinh mỹ đến cực điểm, bất quá so với thông thường bàn tay đại búp bê gỗ ( kokeshi ) tới nói, nó muốn lớn rất nhiều, đại khái có hai mươi cm nhưng này không phải Gojo Satoru kinh dị nguyên nhân.

“Cư nhiên là như thế này sao?” Gojo Satoru lẩm bẩm, nếu không phải Rikugan, hắn thật sự liền xem nhẹ.

Nói xong, hắn lại ngưng thần đánh giá một chút cái này búp bê gỗ ( kokeshi ), sau đó bắt đầu động thủ, búp bê gỗ ( kokeshi ) đầu bị tá xuống dưới.

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ