Chương 27 - đồng thoại & Edogawa Ranpo

207 40 0
                                    

“Ta cảm giác vừa rồi bị dọa đến ta thật khờ, thật sự.” Kugisaki Nobara che mặt.

“Không cần hoài nghi sao, rốt cuộc ngươi xác thật rất ngốc lạp.” Gojo Satoru châm ngòi thổi gió, chịu khổ đau ẩu.

“…… Là trò chơi a.” Nakajima Atsushi nhẹ nhàng thở ra.

Izumi Kyoka lại lắc đầu, “Không thích hợp, đôn.”

“?”Nakajima Atsushi sửng sốt.

“Không phải trò chơi đơn giản như vậy a.” Dazai Osamu dựa vào ghế trên, ánh mắt ám trầm.

Edogawa Ranpo đi ra cửa phòng thời điểm, kia một thân thiếu chút nữa đem An Tâm Nghi chọc cười.

“Bao lớn cá nhân, còn hấp tấp bộp chộp.” An Tâm Nghi đối cái này lớn tuổi nhi đồng thật sự không an tâm, “Nhìn xem chính mình cổ áo, ngươi cũng không cảm thấy không thoải mái.”

Ranpo cúi đầu, sờ sờ, ân, toàn bộ cổ áo lung tung rối loạn, bao gồm phía dưới vạt áo, cũng là một trường một đoản, nút thắt cũng chưa khấu tề, không hổ là sinh hoạt năng lực tam đẳng tàn Ranpo.

“Đều cùng ngươi đã nói thật nhiều lần, ra cửa trước trước đối với gương lý một lý.” An Tâm Nghi đi lên trước, mềm nhẹ tinh tế đem Ranpo lung tung rối loạn cổ áo cùng nút thắt chuẩn bị cho tốt, còn tinh tế cho hắn lý bình trên quần áo nếp uốn.

“Hảo.” Thấy Ranpo lại biến thành một cái tinh thần phấn chấn bừng bừng cao trung sinh, An Tâm Nghi vừa lòng gật gật đầu, lại dùng ngón trỏ nhẹ nhàng điểm điểm Ranpo cái trán, “Phải nhớ kỹ a.”

Ranpo sờ sờ chính mình cái trán, đúng lý hợp tình: “Có quan hệ gì, dù sao có an còn đâu sao.”

An Tâm Nghi vô ngữ, hung hăng xoa xoa hắn đầu: “Vạn nhất ta không còn nữa đâu?” Quả thực giống cái sủng hài tử mụ mụ.

“Mới không cần.” Ranpo liều mạng lắc đầu, ôm An Tâm Nghi một con cánh tay, “An an mới sẽ không không ở đâu, ta chán ghét loại này lời nói.”

“Hảo đi hảo đi.” An Tâm Nghi lấy hắn không có biện pháp, “Ăn cơm trước.”

“Hảo ai!” Ranpo cao hứng phấn chấn ngồi ở ghế trên, bữa sáng có sữa bò cùng chiên trứng bánh, còn có sandwich, chiên trứng bánh chiên thành xinh đẹp kim hoàng sắc, vừa thấy khiến cho người muốn ăn mở rộng ra, sandwich cũng làm đến thập phần đẹp.

“…… Ô ô…… An an…… Ô…… Ăn ngon.” Ranpo một bên hướng trong miệng tái đồ vật ăn ngấu nghiến, một bên còn không quên giơ ngón tay cái lên.

“Ăn cơm không cần nói chuyện, đừng sặc.” An Tâm Nghi vừa mới dứt lời, liền thấy Ranpo ngạnh ở, chạy nhanh tiến lên vỗ hắn phần lưng, “Chậm một chút chậm một chút, không vội, còn có rất nhiều.”

[ BSD + JJK xem ảnh thể ] Nghe nói ta là vai ác  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ